ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಈಗ ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ UPI ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು, ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ಗಳು, ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ಗಳು ಮತ್ತು ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. Meta-ಮಾಲೀಕತ್ವದ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸುವಿಕೆ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪಾವತಿ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ತರಲು Razorpay ಮತ್ತು PayU ಜೊತೆಗೆ ಪಾಲುದಾರಿಕೆ ಹೊಂದಿದೆ. ಈ ಕ್ರಮವು ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ನಲ್ಲಿ ಖರೀದಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
ಮೆಟಾದ ಸಂಸ್ಥಾಪಕ ಮತ್ತು ಸಿಇಒ ಮಾರ್ಕ್ ಜುಕರ್ಬರ್ಗ್ ಕೂಡ ವ್ಯವಹಾರ ಪರಿಶೀಲನೆ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಬರಲಿದೆ. WhatsApp ಕೇವಲ ಸಂಭಾಷಣೆಗೆ ಮಾಧ್ಯಮವಾಗಬಾರದು ಎಂದು ಮೆಟಾ ಬಯಸುತ್ತದೆ. ಇದು ಭಾರತದಲ್ಲಿ 50 ಕೋಟಿಗೂ ಹೆಚ್ಚು ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಉದ್ದೇಶಿಸಿ ಮಾತನಾಡಿದ ಜುಕರ್ಬರ್ಗ್, ಜನರು ಮತ್ತು ವ್ಯವಹಾರಗಳು ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸುವಿಕೆಗೆ ಹೇಗೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ವಿಧಾನವನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡಿವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಭಾರತವು ತೋರಿಸಿದೆ. ಫ್ಲೋಸ್ ಎಂಬ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿ ಇದು ವ್ಯವಹಾರದಲ್ಲಿ ಗೇಮ್ ಚೇಂಜರ್ ಆಗಿರುತ್ತದೆ.
ಕಂಪನಿಯ ಪ್ರಕಾರ ಈ ಕ್ರಮವು ಮೆಟಾ ಸಿಇಒ ಮಾರ್ಕ್ ಜುಕರ್ಬರ್ಗ್ ಅವರ ವ್ಯಾಪಾರ ಮೆಸೇಜ್ ಕಳುಹಿಸುವಿಕೆಯ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಅದು ಕಂಪನಿಯ ಮಾರಾಟದ ಬೆಳವಣಿಗೆಯಾಗಲಿದೆ. ವಾಟ್ಸಾಪ್ ವಕ್ತಾರರು "WhatsApp Pay ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮಿತಿಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇತರ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು WhatsApp ನಲ್ಲಿ ವ್ಯವಹಾರಗಳೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹರಿಸಲು ಅನುಮತಿಸಲಾದ ಬಳಕೆದಾರರ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಮೇಲೆ ಯಾವುದೇ ಮಿತಿಯಿಲ್ಲ.
ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ರಿಲಯನ್ಸ್ ಇಂಡಸ್ಟ್ರೀಸ್ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವ ಆನ್ಲೈನ್ ಕಿರಾಣಿ ಸೇವೆ ಜಿಯೋಮಾರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಚೆನ್ನೈ ಮತ್ತು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಮೆಟ್ರೋ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳು ಭಾರತದಲ್ಲಿ WhatsApp ನಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಏಕೈಕ ಶಾಪಿಂಗ್ ಅನುಭವಗಳಾಗಿವೆ. ಪಾವತಿಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದರಿಂದ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ನಲ್ಲಿ ವ್ಯವಹಾರಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ.
ಇದರ ಜೊತೆಗೆ ಮೆಟಾ ತನ್ನ ಮೆಟಾ ವೆರಿಫೈಡ್ ಚಂದಾದಾರಿಕೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ ವ್ಯವಹಾರಗಳಿಗೆ ವಿಸ್ತರಿಸಿದೆ. ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವು ವ್ಯಾಪಾರಗಳಿಗೆ ಮೆಟಾಗೆ ದೃಢೀಕರಣವನ್ನು ತೋರಿಸಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ ಬ್ಯಾಡ್ಜ್, ವರ್ಧಿತ ಖಾತೆ ಬೆಂಬಲ ಮತ್ತು ಸೋಗು ಹಾಕುವಿಕೆಯ ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ.