ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ತಕ್ಷಣವೇ ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದಾದ ಹೊಸ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಮೆಸೇಜಿಂಗ್ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಮತ್ತು ಹಿಂದಿ ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ನಲ್ಲಿ ಕ್ಯಾಬ್ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವವರು ಘೋಷಿಸಿದ್ದಾರೆ. WhatsApp ಟು ರೈಡ್ ಚಾಟ್ಬಾಟ್ನ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವು ರಾಜಧಾನಿಯಲ್ಲಿರುವ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ WhatsApp (WA2R) ಮೂಲಕ Uber ಅನ್ನು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಉಬರ್ ಮತ್ತು ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಜಂಟಿ ಪ್ರಕಟಣೆಯ ಪ್ರಕಾರ ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕತೆಯ ಪೈಲಟ್ ಅನ್ನು ಕಳೆದ ವರ್ಷ ಲಕ್ನೋದಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಪರೀಕ್ಷಿಸಲಾಯಿತು.
WhatsApp ಬ್ಯುಸಿನೆಸ್ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಬಳಸಿ ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ. Uber ಪ್ರಕಾರ ಲಕ್ನೋ ಪೈಲಟ್ W2AR ಗ್ರಾಹಕರು ವಿಶಿಷ್ಟವಾದ Uber ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಬಳಕೆದಾರರಿಗಿಂತ ಕಿರಿಯರು ಎಂದು ತೋರಿಸಿದರು ಅವರಲ್ಲಿ 50% ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು 25 ವರ್ಷಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ ವಯಸ್ಸಿನವರು . ಈಗ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನ ದೆಹಲಿ-NCR ಪ್ರದೇಶದ WhatsApp ಬಳಕೆದಾರರು ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಸೇವೆಯ ವ್ಯಾಪಾರ ಖಾತೆ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸಬಹುದು QR ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಬಹುದು ಅಥವಾ Uber WhatsApp ಚಾಟ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಬಹುದು.
ಹಂತ 1: ನೇರ ಪಠ್ಯ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು +917292000002 ಗೆ ಕಳುಹಿಸಬೇಕು.
ಹಂತ 2: ಈ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಚಾಟ್ ವಿಂಡೋವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿ: https://wa.me/917292000002?text=Hi% 20Uber
ಹಂತ 3: ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ QR ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಚಾಟ್ ವಿಂಡೋವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿ.
Uber ನ ಭರವಸೆಯ ಪ್ರಕಾರ Uber ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಬಳಸಿ ರೈಡ್ಗಳನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡುವವರಿಗೆ ಸುರಕ್ಷತಾ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ವಿಮಾ ರಕ್ಷಣೆಗಳಿಗೆ ಅದೇ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ರೈಡರ್ಗಳು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ. ಬುಕಿಂಗ್ ಮಾಡುವಾಗ ಅವರು ಚಾಲಕನ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಪರವಾನಗಿ ಫಲಕದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಮುಖವಾಡದ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಚಾಲಕನನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಅಥವಾ ಅವಳು ಪಿಕಪ್ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವಾಗ ಅವನು ಅಥವಾ ಅವಳು ಇರುವ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಬಹುದು.
ತುರ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಉಬರ್ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸುವುದು ಸೇರಿದಂತೆ ಸುರಕ್ಷತಾ ಮುನ್ನೆಚ್ಚರಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ರೈಡರ್ಗೆ WhatsApp ಮೂಲಕ ತಿಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ತುರ್ತು ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಆರಿಸಿದ ನಂತರ ಗ್ರಾಹಕರು ಕ್ಯಾಬ್ ಸೇವೆಯ ಗ್ರಾಹಕ ಆರೈಕೆ ತಂಡದಿಂದ ಕರೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಪ್ರವಾಸದ ಅಂತ್ಯದ ನಂತರ 30 ನಿಮಿಷಗಳವರೆಗೆ Uber ಬಳಕೆದಾರರು ಕಂಪನಿಯ ಸುರಕ್ಷತಾ ಲೈನ್ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ. ಉಬರ್ ರೈಡ್ ಅನ್ನು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡುವಾಗ WA2R ಫ್ಲೋ ಅನ್ನು ಈ ವೀಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ