WhatsApp Premium Subscription: ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ತನ್ನ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಅನ್ನು ಹಣಗಳಿಸಲು ಒಂದು ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದೆ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ. ಕಂಪನಿಯು ಚಂದಾದಾರಿಕೆ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವ ಹೊಸ ನವೀಕರಣವನ್ನು ಹೊರತರುತ್ತಿದೆ. ಇದು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. WhatsApp ಪ್ರೀಮಿಯಂ" ಚಂದಾದಾರಿಕೆಯು ಸಾಮಾನ್ಯ ಬಳಕೆದಾರರಿಗಾಗಲ್ಲ ಪ್ರಸ್ತುತ WhatsApp ಬ್ಯುಸಿನೆಸ್ ಆವೃತ್ತಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗುತ್ತಿದೆ.
ಇದು ಆಶ್ಚರ್ಯವೇನಿಲ್ಲ ಕಂಪನಿಯು ವ್ಯವಹಾರಗಳಿಗೆ ಪಾವತಿಸಿದ ಸೇವೆಯನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವ ತನ್ನ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಹಿಂದೆ ದೃಢಪಡಿಸಿದೆ. ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಮತ್ತು ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ನಂತಹ ಇತರ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳ ಮೂಲಕ ಮೆಟಾ ಸಾಕಷ್ಟು ಆದಾಯವನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತದೆ. ಯಾವುದೇ ಜಾಹೀರಾತುಗಳು ಅಥವಾ ಚಂದಾದಾರಿಕೆ ಯೋಜನೆಗಳಿಲ್ಲದೆ ಕಂಪನಿಯು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಉಚಿತವಾಗಿ ನೀಡುತ್ತಿರುವ ಏಕೈಕ ಸೇವೆ WhatsApp ಆಗಿದೆ.
ಈಗ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಕೆಲವು ವ್ಯವಹಾರಗಳಿಗೆ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಚಂದಾದಾರಿಕೆ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ ಎಂದು WaBetaInfo ವರದಿ ದೃಢಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಬೆಲೆಗಳು ಇನ್ನೂ ಬಹಿರಂಗವಾಗಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಇದು ವಿಭಿನ್ನ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಗೆ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಕಸ್ಟಮ್ ವ್ಯಾಪಾರ ಲಿಂಕ್ಗಳು ಮತ್ತು ಬಹು-ಸಾಧನಕ್ಕೆ ಉತ್ತಮ ಬೆಂಬಲ ಸೇರಿದಂತೆ ಮೂರು ಸುಧಾರಿತ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳಿಗೆ ಚಂದಾದಾರಿಕೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಮೊದಲನೆಯದು ಸಾಕಷ್ಟು ಸ್ವಯಂ ವಿವರಣಾತ್ಮಕವಾಗಿದೆ.
ಇದರರ್ಥ ವ್ಯಾಪಾರ ಮಾಲೀಕರು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಗ್ರಾಹಕೀಯಗೊಳಿಸಬಹುದಾದ ಸಂಪರ್ಕ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಸೇರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ವ್ಯಾಪಾರ ಪುಟವನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರತಿ ಮೂರು ತಿಂಗಳಿಗೊಮ್ಮೆ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ನೀಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ವರದಿಯಾಗಿದೆ. ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವು ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಚಂದಾದಾರಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ನೀಡುವ ಒಂದಕ್ಕೆ ಹೋಲುತ್ತದೆ. ಫೋನ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡುವುದಕ್ಕಿಂತ ಸುಲಭವಾಗಿ ಯಾವುದೇ ವ್ಯಾಪಾರವನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಇದು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಎರಡನೆಯ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವು ವ್ಯಾಪಾರ ಖಾತೆಯ ಮಾಲೀಕರಿಗೆ ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ 10 ವಿಭಿನ್ನ ಸಾಧನಗಳಲ್ಲಿ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸುವ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. ಸಾಮಾನ್ಯ ಆವೃತ್ತಿಯು ಬಹು-ಸಾಧನ ಸೆಟಪ್ಗಾಗಿ ನಾಲ್ಕು ಸಾಧನಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಆವೃತ್ತಿಯು 32 ಭಾಗವಹಿಸುವವರಿಗೆ ವೀಡಿಯೊ ಕರೆಗಳಿಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಹೊಸ ಸೇರ್ಪಡೆ Android ಮತ್ತು iOS ನ ಇತ್ತೀಚಿನ ಬೀಟಾ ಆವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಗೋಚರಿಸುತ್ತದೆ.