ಮೆಟಾ-ಮಾಲೀಕತ್ವದ ಫೋಟೋ ಹಂಚಿಕೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ Instagram ಈ ವರ್ಷ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಹಲವಾರು ಹೊಸ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ತರುತ್ತಿದೆ. ಅದು ಅನುಭವವನ್ನು ಉತ್ತಮಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವೇದಿಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಬಳಕೆದಾರ ಸ್ನೇಹಿ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಸುರಕ್ಷಿತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ವರ್ಷ Instagram ಹಲವಾರು ಹೊಸ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಾಲಾನುಕ್ರಮದ ಫೀಡ್ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಫೀಡ್ನಲ್ಲಿ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು ಮರುಹೊಂದಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದಂತಹ ಹಲವಾರು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ತರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಹದಿಹರೆಯದ ಹುಡುಗಿಯರ ಮಾನಸಿಕ ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ Instagram ಹಾನಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂಬ ಆರೋಪದ ನಂತರ ಮೆಟಾ-ಮಾಲೀಕತ್ವದ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಕಳೆದ ವರ್ಷ ಟೀಕೆಗೆ ಒಳಗಾಯಿತು. ಈ ವರ್ಷ ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಹೊಸದಾಗಿ ಏನನ್ನು ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿದೆ. ಇಂತಹ ಕೆಲವು ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ Instagram ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ತಿಳಿಯದೇ ಇರಬಬಹುದು ಅಥವಾ ಆ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು ಮೊದಲಿಗೆ ಟ್ರಿಕಿ ಆಗಿರಬಹುದು ಅವುಗಳ ಪಟ್ಟಿ ಇಲ್ಲಿದೆ.
ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಹೆಡ್ ಆಡಮ್ ಮೊಸ್ಸೆರಿ ಅವರು ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಕಾಲಾನುಕ್ರಮದ ಫೀಡ್ ಅನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಈ ವರ್ಷದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಕಾಲಾನುಕ್ರಮದ ಫೀಡ್ ಅನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು Instagram ತಮ್ಮ ಫೀಡ್ಗಳಲ್ಲಿ ಏನನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವವರಿಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು Instagram ತರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಮೊಸ್ಸೆರಿ ಘೋಷಿಸಿದರು.
ಮೊಸ್ಸೆರಿ ಕಳೆದ ತಿಂಗಳು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಮೂರು ವಿಂಗಡಣೆ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. ಮನೆ, ಮೆಚ್ಚಿನವುಗಳು ಮತ್ತು ಅನುಸರಿಸುವುದು. ಮುಖಪುಟವು ಪ್ರಸ್ತುತ ಸೆಟಪ್ ಆಗಿದ್ದು ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ ಇಚ್ಛೆ ಮತ್ತು ನಡವಳಿಕೆಗೆ ಅನುಣವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚು ಸೂಕ್ತವಾದ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ಇದನ್ನು AI ನಿಂದ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ.
Instagram ಹೊಸ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದೆ. ಇದರರ್ಥ ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು Instagram ನಲ್ಲಿ ಮರುಹೊಂದಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಅದು ಪ್ರಸ್ತುತ ಅವರು ಪ್ರಕಟಿಸಿದ ದಿನಾಂಕದ ಪ್ರಕಾರ ಅವುಗಳನ್ನು ವಿಂಗಡಿಸುತ್ತದೆ. ಮುಂಬರುವ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಕಳೆದ ತಿಂಗಳು ಟ್ವಿಟರ್ನಲ್ಲಿ ರಿವರ್ಸ್ ಎಂಜಿನಿಯರ್ ಗುರುತಿಸಿದ್ದಾರೆ. ರಿವರ್ಸ್ ಇಂಜಿನಿಯರ್ ಅಲೆಸ್ಸಾಂಡ್ರೊ ಪಲುಜ್ಜಿ ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಟ್ವಿಟರ್ನಲ್ಲಿ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯದ ಎರಡು ಸ್ಕ್ರೀನ್ಶಾಟ್ಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಮೊದಲ ಸ್ಕ್ರೀನ್ಶಾಟ್ "ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಎಡಿಟ್" ಪುಟದ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಮಾಹಿತಿ ವಿಭಾಗವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ಹೊಸ ಗ್ರಿಡ್ ಎಡಿಟ್" ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಸಹ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
ಪೋಷಕ ಕಂಪನಿ ಮೆಟಾದ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಇದು Instagram ಸ್ಟೋರಿಗಳು ಮತ್ತು ನೇರ ಸಂದೇಶಗಳಿಗಾಗಿ 3D ಅವತಾರಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಮತ್ತು Facebook ಮತ್ತು Messenger ನಲ್ಲಿ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಅವತಾರಗಳನ್ನು ನವೀಕರಿಸುತ್ತಿದೆ. ಹೊಸ 3D ಅವತಾರಗಳನ್ನು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಮೆಟಾವರ್ಸ್ಗಾಗಿ ಜನರ ನೋಟದೊಂದಿಗೆ ಬರುವ ಕಂಪನಿಯ ಮೊದಲ ಹೆಜ್ಜೆಯಾಗಿ ನೋಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಹೊಸ ಅವತಾರಗಳನ್ನು US, ಕೆನಡಾ ಮತ್ತು ಮೆಕ್ಸಿಕೋದ ಬಳಕೆದಾರರಿಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾಗಿದೆ. ಮೆಟಾದ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳಾದ್ಯಂತ ಸ್ಟಿಕ್ಕರ್ಗಳು, ಫೀಡ್ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳು, ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನವುಗಳಲ್ಲಿ ಇವುಗಳು ಜನರ ನೋಟದಂತೆ ಗೋಚರಿಸುತ್ತವೆ.
Instagram ಬಳಕೆದಾರರು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ತಮ್ಮ ನೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿಗಳಿಂದ ವಿಶೇಷ ವಿಷಯಕ್ಕಾಗಿ ಚಂದಾದಾರರಾಗಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಯುನೈಟೆಡ್ ಸ್ಟೇಟ್ಸ್ನಲ್ಲಿ ಲಾಂಚ್ ಆಗಲಿರುವ ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಇಂದಿನಿಂದ ಪರೀಕ್ಷಾ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾಗಿದೆ. ಕಂಪನಿಯು ಕಳೆದ ತಿಂಗಳು ಬ್ಲಾಗ್ ಪೋಸ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ಹೊಸ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಘೋಷಿಸಿತು. ಇದು ಕಡಿಮೆ ಸಂಖ್ಯೆಯ ರಚನೆಕಾರರೊಂದಿಗೆ ಪರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಮುಂಬರುವ ವಾರಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿಗಳನ್ನು ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗೆ ಸೇರಿಸಲಾಗುವುದು ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಕೇವಲ 10 ರಚನೆಕಾರರು ಆರಂಭಿಕ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಭಾಗವಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಇದರಲ್ಲಿ ಬ್ಯಾಸ್ಕೆಟ್ಬಾಲ್ ಆಟಗಾರ, ಒಲಿಂಪಿಯನ್, ಜ್ಯೋತಿಷಿ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನವರು ಸೇರಿದ್ದಾರೆ.
ಹೊಸ Instagram ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಎಂಬೆಡ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು Instagram ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಆಡಮ್ ಮೊಸ್ಸೆರಿ ಅವರು Twitter ಪೋಸ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ಘೋಷಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇದೀಗ ಏಕವಚನ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಎಂಬೆಡ್ ಮಾಡುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಜೊತೆಗೆ ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ ಪ್ರೊಫೈಲ್ಗಳ ಚಿಕಣಿ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಸ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಎಂಬೆಡ್ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವು ಜನರು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೊಫೈಲ್ಗೆ ಸ್ನೀಕ್-ಪೀಕ್ ಅನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸದ್ಯಕ್ಕೆ US ನಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಲಭ್ಯವಿದೆ. ಮೂರನೇ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ Instagram ಪುಟಗಳನ್ನು ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡಲು ರಚನೆಕಾರರು, ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ವ್ಯವಹಾರಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ.