Instagram ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ನಲ್ಲಿ ರಚನೆಕಾರರಿಗೆ (Creators) ಹೊಸ ಟಿಪ್ಪಿಂಗ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಆಂತರಿಕವಾಗಿ ಪರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದೆ.
Instagram ಇದನ್ನು ಬಾಹ್ಯವಾಗಿ ಪರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ಕಂಪನಿಯ ವಕ್ತಾರರು ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗೆ ಇಮೇಲ್ನಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.
ಮೆಟಾ-ಮಾಲೀಕತ್ವದ ಫೋಟೋ ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊ-ಹಂಚಿಕೆ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ Instagram ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ನಲ್ಲಿ ರಚನೆಕಾರರಿಗೆ (Creators) ಹೊಸ ಟಿಪ್ಪಿಂಗ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಆಂತರಿಕವಾಗಿ ಪರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದೆ. ಈ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಮಾಧ್ಯಮ ವರದಿಗಳಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಟೆಕ್ಕ್ರಂಚ್ ವರದಿ ಮಾಡಿದಂತೆ ಉಡುಗೊರೆಗಳು ಎಂಬ ಪರೀಕ್ಷಾ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವು ರಚನೆಕಾರರಿಗೆ (Creators) ರೀಲ್ಗಳ ಮೂಲಕ ಹಣವನ್ನು ಗಳಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವು ಆಂತರಿಕ ಮೂಲಮಾದರಿಯಾಗಿದೆ.
ಇದನ್ನು ಬಾಹ್ಯವಾಗಿ ಪರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ಕಂಪನಿಯ ವಕ್ತಾರರು ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗೆ ಇಮೇಲ್ನಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಜುಲೈನಲ್ಲಿ ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ವಿಷಯ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ಎಂಬ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವಾಗ ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಸಂಶೋಧಕ ಅಲೆಸ್ಸಾಂಡ್ರೊ ಪಲುಜ್ಜಿ ಅವರು ಮೊದಲು ಗಮನಿಸಿದರು. ಪಲುಝಿ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದ ಸ್ಕ್ರೀನ್ಶಾಟ್ ಪ್ರಕಾರ ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವು ಕೀನೋಟಿಯರ್ಗಳಿಗೆ ಅವರ ಅಭಿಮಾನಿಗಳಿಗೆ 'ಉಡುಗೊರೆಗಳನ್ನು' ಕಳುಹಿಸಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುವ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಆನ್ ಮಾಡಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ.
ರಚನೆಕಾರರು (Creators) ತಮ್ಮ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಉಡುಗೊರೆಗಳ ಟ್ಯಾಬ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಕ್ಕೆ ಅರ್ಹರಾಗಿದ್ದಾರೆಯೇ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ರೀಲ್ಗಳ ಕೆಳಭಾಗದಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲಾದ ಬಟನ್ ಮೂಲಕ ಬಳಕೆದಾರರು ಉಡುಗೊರೆಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಸ್ಕ್ರೀನ್ಶಾಟ್ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
2020 ರಲ್ಲಿ Instagram ಬ್ಯಾಡ್ಜ್ಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು ಇದು ಲೈವ್ ವೀಡಿಯೊದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕೀಟರ್ಗಳಿಗೆ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ತೋರಿಸಲು ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. ಬ್ಯಾಡ್ಜ್ಗಳ ಬೆಲೆ $0.99, $1.99, ಅಥವಾ $4.99 ಆಗಿವೆ. ಲೈವ್ ವೀಡಿಯೊದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬಳಕೆದಾರರು ಬ್ಯಾಡ್ಜ್ಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದಾಗ ಕಾಮೆಂಟ್ಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರಿನ ಮುಂದೆ ಹೃದಯದ ಐಕಾನ್ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಎಂದು ವರದಿ ಹೇಳುತ್ತದೆ.
Ravi Rao
Ravi Rao is an Indian technology journalist who has been covering consumer technology news and reviews since 2016. He is a Senior Editor for Kannada at Digit.in View Full Profile