Instagram Report: ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಈಗ ಹೊಸ ಚಂದಾದಾರಿಕೆ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಅದರ ಮೂಲಕ ಕ್ರಿಯೇಟರ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವಿಗಳು ಹಣವನ್ನು ಗಳಿಸಬಹುದು iOS ನಲ್ಲಿ Instagram ನ ಆಪ್ ಸ್ಟೋರ್ ಪಟ್ಟಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು 89 ರೂಗಳ ಮಾಸಿಕ ಚಂದಾದಾರಿಕೆ ಫೀಚರ್ ಮೇಲೆ ಟೆಸ್ಟಿಂಗ್ ನಡೆಸುತ್ತಿದೆ. ಈ ವರ್ಷದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ Instagram ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಆಡಮ್ ಮೊಸಿಯರ್ ಕಂಪನಿಯು ಚಂದಾದಾರಿಕೆಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದ ನಂತರ ಈ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಬಂದಿದೆ.
TechCrunch ನ ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ Instagram ಆಪ್ ಸ್ಟೋರ್ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಇನ್-ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಖರೀದಿಗಳು ವಿಭಾಗದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಹೊಸ Instagram ಚಂದಾದಾರಿಕೆಗಳ ವರ್ಗವನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು. Instagram ಸಬ್ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಶನ್ಗಳ ಬೆಲೆ ತಿಂಗಳಿಗೆ 89 ರೂಗಳಾಗಿರುತ್ತದೆ ಆದರೂ ಸೇವೆಯು ಹೊರಬಂದಾಗ ಅಥವಾ ಲೈವ್ಗೆ ಹೋದಾಗ ಇದು ಅಂತಿಮ ಬೆಲೆಯಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ ಎಂಬುದನ್ನು ನೆನಪಿನಲ್ಲಿಡಿ. ಲೈವ್ ಸೆಷನ್ಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಕೆದಾರರು ಉಡುಗೊರೆ ಕ್ರಿಯೇಟರ್ ಖರೀದಿಸಬಹುದಾದ Instagram ಬ್ಯಾಡ್ಜ್ಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಹೊಸ ಚಂದಾದಾರಿಕೆ ಆಯ್ಕೆಯು ಗೋಚರಿಸುತ್ತದೆ. Instagram ಚಂದಾದಾರಿಕೆಗಳು Twitter Blue ಅನ್ನು ಹೋಲುತ್ತವೆ ಎಂದು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಅಲ್ಲಿ ಅಭಿಮಾನಿಗಳು ವಿಶೇಷ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು. ಸೆನ್ಸರ್ ಟವರ್ ಮೊದಲ Instagram ಚಂದಾದಾರಿಕೆಗಳು" ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿನ ಖರೀದಿಯನ್ನು ಅದರ US ಆಪ್ ಸ್ಟೋರ್ ಪಟ್ಟಿಗೆ ನವೆಂಬರ್ 1 ರಂದು $4.99 ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿನ $0.99 ಖರೀದಿಯನ್ನು ಒಂದೆರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ ನವೆಂಬರ್ 3 ರಂದು ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ ರಿವರ್ಸ್ ಇಂಜಿನಿಯರ್ ಮತ್ತು ಟಿಪ್ಸ್ಟರ್ ಅಲೆಸ್ಸಾಂಡ್ರೊ ಪಲುಝಿ ಅವರು ಟ್ವೀಟ್ಗಳ ಸರಣಿಯ ಮೂಲಕ Instagram ಕ್ರಿಯೇಟರ್ ಪ್ರೊಫೈಲ್ನಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಚಂದಾದಾರಿಕೆ ಬಟನ್ ಅನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದರು.
ಇದರರ್ಥ ಅಭಿಮಾನಿಗಳು ಚಂದಾದಾರರಾಗಬಹುದು ಮತ್ತು ಕಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಲೈವ್ ವೀಡಿಯೊಗಳಂತಹ ವಿಶೇಷ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು. ನೀವು ಕ್ರಿಯೇಟರ್ (DM – Direct message) ಮಾಡಿದಾಗ ಅಥವಾ ಅವರ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿದಾಗ ನಿಮ್ಮ ಬಳಕೆದಾರಹೆಸರಿನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷ ಸದಸ್ಯ ಬ್ಯಾಡ್ಜ್ ಸಹ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಈ ಬ್ಯಾಡ್ಜ್ ಕ್ರಿಯೇಟರ್ರೊಂದಿಗೆ ಆದ್ಯತೆಯ ಸಂವಾದಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ. TechCrunch ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ ಕ್ರಿಯೇಟರ್ ತಮ್ಮ ಅಂದಾಜು ಗಳಿಕೆಗಳು ಸಕ್ರಿಯ ಸದಸ್ಯರು ಮತ್ತು ಅವಧಿ ಮೀರಿದ ಸದಸ್ಯತ್ವವನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದು ಗಮನಿಸಬೇಕಾದ ಸಂಗತಿಯಾಗಿದೆ.
Instagram ತಮ್ಮ ಚಂದಾದಾರಿಕೆ ಹೆಸರು ಮತ್ತು ಬೆಲೆಯನ್ನು ಕಸ್ಟಮೈಸ್ ಮಾಡಲು ಕ್ರಿಯೇಟರ್ ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಅಭಿಮಾನಿಗಳು ಯಾವಾಗ ಬೇಕಾದರೂ ಯಾವಾಗ ಬೇಕಾದರೂ ರದ್ದು ಮಾಡಬಹುದು. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ ಟಿಕ್ಟಾಕ್ ಸ್ನ್ಯಾಪ್ಚಾಟ್ ಪಿನ್ಟರೆಸ್ಟ್ ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಮತ್ತು ಟ್ವಿಟರ್ನಂತಹ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಕಂಪನಿಗಳು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಕ್ರಿಯೇಟರ್ ಚಂದಾದಾರಿಕೆ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳನ್ನು ಸಹ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿವೆ.