YouTube Stories: ಅತಿ ಹೆಚ್ಚು ಬಳಕೆಯ ವಿಡಿಯೋ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರಂ ಯೂಟ್ಯೂಬ್ನ ಸ್ಟೋರೀಸ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಗೂಗಲ್ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಹೆಜ್ಜೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದೆ. ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ನಿಂದ ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಕದ್ದಿದೆ ಎಂದು ಆರೋಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಸ್ನ್ಯಾಪ್ಚಾಟ್ನ ಸ್ನ್ಯಾಪ್ನಿಂದ ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಸ್ವತಃ ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಕದ್ದಿದೆ ಎಂಬ ಆರೋಪವೂ ಇದೆ. ಈ ಆರೋಪಗಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಗೂಗಲ್ ಪ್ರಸ್ತುತ ತನ್ನ ವೀಡಿಯೊ ಸ್ಟ್ರೀಮಿಂಗ್ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಯೂಟ್ಯೂಬ್ನಿಂದ ಸ್ಟೋರೀಸ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದಾಗಿ ಘೋಷಿಸಿದೆ.
ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ 26 ಜೂನ್ ರಿಂದ ಬಳಕೆದಾರರು YouTube ಅಲ್ಲಿ ಸ್ಟೋರೀಸ್ ಬಳಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಯಾವುದೇ ಪೋಸ್ಟ್ ಒಂದು ವಾರದ ನಂತರ ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಮುಕ್ತಾಯಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು 2017 ರಲ್ಲಿ ರೀಲ್ಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಪರಿಚಯಿಸಲಾಯಿತು. YouTube ಸ್ಟೋರೀಸ್ ಫೀಚರ್ ಬಳಕೆದಾರರಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯದ ಕಡಿಮೆ ಬಳಕೆಯಿಂದಾಗಿ YouTube ಈ ಫೀಚರ್ ಮುಚ್ಚುತ್ತಿದೆ. YouTube ಬದಲಿಗೆ ಇತರ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದೆ. ಇದು ಸಮುದಾಯ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಕಿರುಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.
ಇತ್ತೀಚೆಗೆ YouTube ನಿಂದ ಸಮುದಾಯ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದು ಪಠ್ಯ ಆಧಾರಿತ ನವೀಕರಣವಾಗಿದೆ. ಪಠ್ಯದ ಜೊತೆಗೆ ಕ್ರಿಯೇಟರ್ ಸಮೀಕ್ಷೆಗಳು, ರಸಪ್ರಶ್ನೆಗಳು, ಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಮುದಾಯ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು. ಇದಲ್ಲದೇ ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಕಿರು ರೂಪದ ವಿಡಿಯೋಗಳ ಜನಪ್ರಿಯತೆಗಾಗಿ ಶಾಟ್ಸ್ ಶೀಟ್ ನೀಡಲಾಗಿದೆ.
ಇದರಲ್ಲಿ ದೀರ್ಘ-ಫಾರ್ಮ್ ವೀಡಿಯೊಗಳಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಸಣ್ಣ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಫೆಬ್ರವರಿಯಲ್ಲಿ ಕಿರುಚಿತ್ರಗಳಿಂದ ಹಣಗಳಿಸಿತು. ಕಿರುಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಬಳಕೆದಾರರು ಗಳಿಸಬಹುದು ಎಂದರ್ಥ. ಯುಟ್ಯೂಬ್ ಇದನ್ನು ಮಾಡುವ ಮೊದಲ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲ. ಈ ಹಿಂದೆ ಟ್ವಿಟರ್ ತನ್ನ ಫ್ಲೀಟ್ಸ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿದೆ.