ಮೆಟಾ ಮಂಗಳವಾರ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಮತ್ತು ಮೆಸೆಂಜರ್ಗಾಗಿ ನವೀಕರಿಸಿದ 3D ಅವತಾರಗಳನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದೆ. ಮೊಟ್ಟಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಕಂಪನಿಯು Instagram ಗಾಗಿ ಅವತಾರಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿತು. ಹೊಸ ಅವತಾರಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಶೀಲ, ಹೆಚ್ಚು ಗ್ರಾಹಕೀಯಗೊಳಿಸಬಹುದಾದ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ವೈವಿಧ್ಯಮಯ" ಎಂದು ಟೆಕ್ ದೈತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.
ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಮತ್ತು ಮೆಸೆಂಜರ್ಗೆ ನವೀಕರಿಸಿದ 3D ಅವತಾರಗಳನ್ನು ಹೊರತರಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದಾಗಿ ಕಂಪನಿಯು ಘೋಷಿಸಿತು ಮತ್ತು ಇಂದಿನಿಂದ ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಸ್ಟೋರಿಗಳು ಮತ್ತು DM ಗಳಿಗೆ. ಬಳಕೆದಾರರು ಸ್ಟಿಕ್ಕರ್ಗಳು, ಫೀಡ್ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳು, ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನವುಗಳ ಮೂಲಕ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳಾದ್ಯಂತ ಈ ಅವತಾರಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ವರ್ಚುವಲ್ ಸ್ವಯಂ ಆಗಿ ಬಳಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.
ವಿಕಲಾಂಗ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಹೊಸ ಮುಖದ ಆಕಾರಗಳು ಮತ್ತು ಸಹಾಯಕ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದನ್ನು ಮೆಟಾ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದೆ. ಹೊಸ 3D ಅವತಾರಗಳು ಕಾಕ್ಲಿಯರ್ ಇಂಪ್ಲಾಂಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಕಿವಿಯ ಮೇಲೆ ಕೇಳುವ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ಬಣ್ಣಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು VR ಸೇರಿದಂತೆ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳಲ್ಲಿ ತರುತ್ತವೆ. ಈ ಅವತಾರಗಳು ಗಾಲಿಕುರ್ಚಿಗಳನ್ನು ಸಹ ಒಳಗೊಂಡಿವೆ. ಇದು Instagram ನಲ್ಲಿ Facebook, Messenger ಮತ್ತು DM ಗಳಿಗೆ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತದೆ.
ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಮೂಲ ಕಂಪನಿಯು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಅವತಾರಗಳ ನೋಟವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುತ್ತಿದೆ. ಅವತಾರಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ಕಾಣುವಂತೆ ಮಾಡುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಕೆಲವು ಮುಖದ ಆಕಾರಗಳು ಮತ್ತು ಚರ್ಮದ ಛಾಯೆಗಳಿಗೆ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಅವತಾರಗಳಿಗೆ ಸುಧಾರಣೆಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುವುದಾಗಿ ಕಂಪನಿ ಹೇಳಿದೆ.
ಹೊಸ ಅವತಾರಗಳ ಉಡಾವಣೆಯ ಕುರಿತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದ ಮನೀಷ್ ಚೋಪ್ರಾ, ನಿರ್ದೇಶಕ ಮತ್ತು ಭಾರತದ ಮೆಟಾ ಪಾಲುದಾರಿಕೆಗಳು, “ಮೆಟಾವರ್ಸ್ನಲ್ಲಿನ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯಗಳು ನೈಜ ಪ್ರಪಂಚದ ವೈವಿಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಬೇಕು. ಅವತಾರಗಳು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ವಿಶಿಷ್ಟ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುವ ಮೊದಲ ಹೆಜ್ಜೆಯಾಗಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಅವತಾರವನ್ನು ನೀವು ರಚಿಸಿದಾಗ ನಿಮ್ಮ ವರ್ಚುವಲ್ ಸ್ವಯಂ ರಚಿಸಲು ನೀವು ಸರಿಯಾದ ಮುಖದ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು, ದೇಹದ ಪ್ರಕಾರಗಳು, ಬಟ್ಟೆ ಶೈಲಿಗಳು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದು.