ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲತಾಣ ದೈತ್ಯ ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ನಂತೆಯೇ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಅಂಗಡಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಮುಖ್ಯ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಇದು ವ್ಯವಹಾರಗಳನ್ನು ಶತಕೋಟಿ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಖರೀದಿಸಲು ತಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ನಲ್ಲಿ ಚೆಕ್ಔಟ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಯುಎಸ್ ವ್ಯವಹಾರಗಳು ಮತ್ತು ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರಿಗೆ ವಿಸ್ತರಿಸಲು ಘೋಷಿಸಿದೆ. ಚೆಕ್ಔಟ್ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಿಂದ ಹೊರಹೋಗದೆ Instagram ಅಥವಾ Facebook ಒಳಗೆ ಶಾಪಿಂಗ್ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಪಾವತಿ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
ನಾವು ಅರ್ಹ ವ್ಯವಹಾರಕ್ಕೆ ಅಂಗಡಿಗಳನ್ನು ಲಭ್ಯಗೊಳಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕೀಕರಣ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು, ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಹೊಸ ಒಳನೋಟಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ಕಂಪನಿ ಹೇಳಿದೆ. ಲೈವ್ ಶಾಪಿಂಗ್ ಮೂಲಕ ಜನರು ನೈಜ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಶಾಪಿಂಗ್ ಮಾಡಲು ನಾವು ಸುಲಭಗೊಳಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ನಾವು ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಮತ್ತು ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಎರಡರಲ್ಲೂ ಪರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ.
ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಲೈವ್ ಶಾಪಿಂಗ್ ಹೊಸ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ವ್ಯವಹಾರಗಳು ತಮ್ಮ ಅಂಗಡಿಯಿಂದ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ಲೈವ್ ಅನುಭವವನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಹೊಂದಿಸಲು ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊದಿಂದ ನೇರವಾಗಿ ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಲೈವ್ ಶಾಪಿಂಗ್ ಈಗ ಯುಎಸ್ನಲ್ಲಿ ಚೆಕ್ಔಟ್ ಬಳಸುವ ಎಲ್ಲಾ ವ್ಯವಹಾರಗಳು ಮತ್ತು ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರಿಗೆ ಲಭ್ಯವಿದೆ. ಕೋವಿಡ್ -19 ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಆನ್ಲೈನ್ ಶಾಪಿಂಗ್ಗೆ ವರ್ಗಾವಣೆ ವೇಗವಾಗಿ ವೇಗಗೊಂಡಿದೆ ವಿಶ್ವಾದ್ಯಂತ 85% ಪ್ರತಿಶತದಷ್ಟು ಜನರು ಈಗ ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಶಾಪಿಂಗ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.
ಕಂಪನಿಯು ಜುಲೈನಲ್ಲಿ ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ನಲ್ಲಿ ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಶಾಪ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಒಂದು ಪೂರಕ ಶಾಪಿಂಗ್ ತಾಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಅಲ್ಲಿ ಜನರು ಒಂದೇ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರು ಮತ್ತು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳಿಂದ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬಹುದು ಮತ್ತು ಖರೀದಿಸಬಹುದು. ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಾರ ಮಾಡುವ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಪ್ರಸ್ತುತ ಆರ್ಥಿಕ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ವರ್ಷದ ಅಂತ್ಯದ ವೇಳೆಗೆ ವ್ಯವಹಾರಗಳಿಗೆ ಮಾರಾಟ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಮನ್ನಾ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಹೇಳಿದೆ.
ಅಂಗಡಿಗಳ ಮೂಲಕ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸುವಿಕೆಯು ಆನ್ಲೈನ್ ಶಾಪಿಂಗ್ನ ಅನುಕೂಲತೆಯೊಂದಿಗೆ ಮಾರಾಟಗಾರರ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿನ ಅನುಭವವನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ. ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸುವಿಕೆಯು ವ್ಯವಹಾರಗಳನ್ನು ವೈಯಕ್ತಿಕಗೊಳಿಸಿದ ಸಹಾಯವನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ ಇದರಿಂದ ಜನರು ತಮ್ಮ ಖರೀದಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ತಿಳುವಳಿಕೆಯುಳ್ಳ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
ಗ್ರಾಹಕರು ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಚಾಟ್ನಲ್ಲಿಯೇ ವೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು ಖರೀದಿ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಪಡೆಯಲು ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಸುಲಭವಾಗುತ್ತದೆ. ನಾವು ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಮೆಸೆಂಜರ್ ಮತ್ತು ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಡೈರೆಕ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ಈಗ ಪರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೇವೆ ಕಂಪನಿ ಹೇಳಿದೆ.