ಫೇಸ್ಬುಕ್ ತಮ್ಮ ಗಳಿಕೆಗಳನ್ನು ಗರಿಷ್ಠಗೊಳಿಸಲು ಬಯಸುವ ಸ್ಟ್ರೀಮರ್ಗಳನ್ನು ಈಗ ಹೆಚ್ಚು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಒಂದು ಹೊಸ ಗಮ್ಯಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಪೋರ್ಟ್ ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದು ನಂಬುತ್ತಾರೆ. Facebook ಈಗ ಹೊಸದಾಗಿ ನ್ಯಾವಿಗೇಷನ್ ಬಾರ್ಗೆ ಗೇಮಿಂಗ್ ಟ್ಯಾಬ್ ಅನ್ನು ಸೇರಿಸಿದೆ. ಟ್ವೀಚ್ ಕ್ಯಾನ್ ನಂತಹ ಹೆಚ್ಚು ಕೇಂದ್ರೀಕೃತ ಗೇಮಿಂಗ್ ತಾಣವಾದ ಫೀಚರ್ಗಳು ಮತ್ತು ನಾವೀನ್ಯತೆಗಳ ರೀತಿಯನ್ನು ಅದು ಎಂದಿಗೂ ನೀಡುತ್ತದೆಂದು ಈವರೆಗೆ ನಂಬೀರಲಿಲ್ಲ.
ಈ ಟ್ವಿಚ್ (Twitch) ಮತ್ತು ಯೂಟ್ಯೂಬ್ನೊಂದಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಸಲು ಮತ್ತಷ್ಟು ಪ್ರಯತ್ನದಲ್ಲಿ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಮುಖ್ಯ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿ ನ್ಯಾವಿಗೇಷನ್ ಬಾರ್ಗೆ ಸಮರ್ಪಿತ ಗೇಮಿಂಗ್ ಟ್ಯಾಬ್ ಅನ್ನು ಸೇರಿಸಿದೆ. ಹೀಗೆ ಮಾಡುವಾಗ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಹೊಸದನ್ನು ಆಡಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಾ ಅಥವಾ ಕೊನೆಯ ಸುಳಿವು ಪಂದ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಹಿಡಿಯಲು ಬಯಸಿದರೆ ಆಟಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಟ್ರೀಮರ್ಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಕಂಪೆನಿ ಆಶಿಸುತ್ತಿದೆ.
ಇದನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಹೊಸ ವಿಷಯವನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಅಥವಾ ಸ್ಟ್ರೀಮರ್ಗಳು ಸಂವಹನ ನಡೆಸಲು ಮತ್ತು ಸಮುದಾಯಗಳನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಒಂದು ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ಸಾಧನವಾಗಿದೆ. ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಅದರ ವರ್ತಮಾನ ಕರೆನ್ಸಿ ಟಿಪ್ಪಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ನೊಂದಿಗೆ ಸ್ಟ್ರೀಮರ್ ಮತ್ತು ವೀಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಮಾನವಾಗಿ ಸೆಳೆಯುವುದು. ಇದರಿಂದ ಅದು ಸ್ವತಃ ಸ್ಕೇಲಿಂಗ್ ಶೇಕಡಾವನ್ನು ಸೆಳೆಯುತ್ತದೆ.ಅಂತೆಯೇ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಇಂದು 700 ಮಿಲಿಯನ್ ಜನರು ಆಟಗಳನ್ನು ಆಡಲು ಗೇಮಿಂಗ್ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಅಥವಾ ಫೇಸ್ಬುಕ್ನಲ್ಲಿ ಗೇಮಿಂಗ್ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.
ಅಲ್ಲಫ್ ಫೇಸ್ಬುಕ್ Fb.gg ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿದವರಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಖಂಡಿತವಾಗಿ ಗಮ್ಯಸ್ಥಾನವನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದವರಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯಿದೆ. ಅದು ಫೇಸ್ಬುಕ್ ತನ್ನ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಮೊಬೈಲ್ನಲ್ಲಿ ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ (ಮರುನಾಮಕರಣಗೊಂಡ) ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಗೇಮಿಂಗ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಮುಂದುವರೆಸಿದೆ ಅದು ಗೇಮಿಂಗ್ ಟ್ಯಾಬ್ನ ಹೆಚ್ಚಿನ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ.