ಕಂಪೆನಿಗಳು ಐದು ದಿನದ ಮಾರಾಟದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷ ಬಿಡುಗಡೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ಒಪ್ಪಂದಗಳೊಂದಿಗೆ ನೀಡಲಿದೆ
ಮೈ ಡೀಲ್ಸ್ ಮೈ ಚಾಯ್ಸ್ (My Deals My Choice)
ಅಮೆಜಾನ್ ಭಾರತ ಅಕ್ಟೋಬರ್ 10 ರಂದು ಅತಿದೊಡ್ಡ ವಾರ್ಷಿಕ ಉತ್ಸವ ಮಾರಾಟವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ. ವಾಲ್ಮಾರ್ಟ್ ಬೆಂಬಲಿತ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ ಫ್ಲಿಪ್ಕಾರ್ಟ್ನ ಬಿಗ್ ಬಿಲಿಯನ್ ಡೇಸ್ ಸಮಾರಂಭದೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡುತ್ತಾ, ದೇಶದ ಆನ್ಲೈನ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿನ ನಾಯಕತ್ವಕ್ಕಾಗಿ ಯುದ್ಧವು ಹೆಚ್ಚು ತೀವ್ರವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಕಂಪೆನಿಗಳು ಐದು ದಿನದ ಮಾರಾಟದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷ ಬಿಡುಗಡೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಗ್ಗದ ಒಪ್ಪಂದಗಳೊಂದಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದೆ. ಸಹ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಪಾವತಿ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಸೂಟ್ ಮತ್ತು ವೇಗವಾಗಿ ವಿತರಣೆ ಇರುತ್ತದೆ.
ಈ ವರ್ಷದ ಸೇಲಲ್ಲಿ ಎರಡೂ ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಪಟ್ಟಣಗಳು ಮತ್ತು ಸಣ್ಣ ನಗರಗಳಿಂದ ಬರುವ ಆದೇಶಗಳನ್ನು ಬಹುಪಾಲು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು. ಈ ವರ್ಷ ನಾವು ಪ್ರತಿ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಮಾರಾಟಗಾರರನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಮಾರಾಟಗಾರರು, ಪಾಲುದಾರರು ಮತ್ತು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳ ನಮ್ಮ ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯೊಡನೆ ಒಟ್ಟಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲಿದ್ದೇವೆ" ಎಂದು ಅಮೆಝಾನ್ ಇಂಡಿಯಾದಲ್ಲಿ ವಿಭಾಗ ನಿರ್ವಹಣೆ ಉಪಾಧ್ಯಕ್ಷ ಮನೀಶ್ ತಿವಾರಿ ಹೇಳಿದರು.
ಅವರು ಈ ವರ್ಷದ ಹಲವು ಪಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚಳಕ್ಕೆ ಮಾರಾಟವನ್ನು ಊಹಿಸಿದರು, ಆದರೆ ಗುರಿಯ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನೀಡಲಿಲ್ಲ. ಕಳೆದ ವರ್ಷದಿಂದ ಬಿಗ್ ಬಿಲಿಯನ್ ಡೇಸ್ನಿಂದ ಒಟ್ಟು ಮಾರಾಟವು $ 1 ಬಿಲಿಯನ್ಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿಗೆ (ರೂ. 7,250 ಕೋಟಿ) ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಫ್ಲಿಪ್ಕಾರ್ಟ್ ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಋತುವಿನಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರು ಹೆಚ್ಚು ಖರೀದಿಸಲು ಒಲವು ತೋರುವಂತೆ ಪೆಟಿಎಂ ಮಾಲ್, ಪೇಪಾಲ್ ಮಾಲ್ ನಂತಹ ಇತರರು ಸೇರಿದಂತೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಇಕಾಮರ್ಸ್ ಕಂಪೆನಿಗಳಿಗೆ ದೀಪಾವಳಿ ಹಬ್ಬದ ಋತುವಿನ ವರೆಗೆ ಚಾಲನೆಯಾಗುವುದು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
ಈ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳು ತಮ್ಮ ಪೂರೈಕೆದಾರರೊಂದಿಗೆ ಹಬ್ಬದ ಋತುವಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಮಾರಾಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಲಾಭದಾಯಕ ಕೊಡುಗೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತವೆ. ಇಂತಹ ಪ್ರತಿ ಗಂಟೆಯಲ್ಲಿ ತಾಜಾ ಮತ್ತು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲೇಬೇಕಾದ ಟೆಕ್ ಸಂಬಂಧಿತ ನ್ಯೂಸ್ಗಳಿಗಾಗಿ ಡಿಜಿಟ್ ಕನ್ನಡ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಪೇಜ್ ಮತ್ತು ಯೌಟ್ಯೂಬ್ ಚಾನಲನ್ನು ಲೈಕ್ ಹಾಗು ಫಾಲೋ ಮಾಡಿ.
ಮೈ ಡೀಲ್ಸ್ ಮೈ ಚಾಯ್ಸ್ (My Deals My Choice)
Ravi Rao
Kannada Tech Editor: Ravi Rao is an Indian technology Journalist who has been covering day to day consumer Technology News, Features, How To and much more in Kannada since 2016. View Full Profile