ಕಳೆದ ಸುಮಾರು ಎರಡು ಮೂರು ದಶಕಗಳಿಂದ ಡಿಜಿಟ್ನಲ್ಲಿರುವ ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಒಂದೇ ಗುರಿಯತ್ತ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಅದೆಂದರೆ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಟೆಕ್ನಾಲಜಿಯ ನ್ಯಾವಿಗೇಟರ್ ಅಥವಾ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕರಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಯಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ನಮ್ಮ ರಾಷ್ಟ್ರವನ್ನು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಮಹಾಶಕ್ತಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವತ್ತ ನಾವು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇವೆ. ಈ ತಿಂಗಳು ಅಂದ್ರೆ ಆಗಸ್ಟ್ ನಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ ವಿಶೇಷವಾಗಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ನಾವು 15ನೇ ಆಗಸ್ಟ್ 1947 ರಂದು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯಗಳಿಸಿದ ನಂತರ ನಾವೇಲ್ಲ Celebrate Indian Achievements ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ಆ ದಿನವನ್ನು ಹಸಿಯಾಗಿಸಲು ರಾಷ್ಟ್ರದ ಜನ್ಮವನ್ನಾಗಿ ಆಚರಿಸುತ್ತೇವೆ. ಮತ್ತು ನಾವು ಇದನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಭಾರತೀಯ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಸಾಧನೆಗಳನ್ನು ಲೇಖನಗಳು ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಆಚರಿಸುತ್ತಿದ್ದರೂ ನಾವು ಇಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಇದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಮಾಡುವ ಹೊಸ ಹೊಸ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.
ಮೀಡಿಯಾ ಕಂಪನಿಯಾಗಿ ನಮ್ಮ ಓದುಗರಿಗೆ ಮತ್ತು ನಿಮಗೆ ಇದರ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹರಡುವುದರಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಶಕ್ತಿ ಇದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಇತರ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಬ್ರಾಂಡ್ ಅಥವಾ ಕಂಪೆನಿಗಳು ಅದೇ ರೀತಿ ಮಾಡುತ್ತವೆ. ಮತ್ತು ಇಲ್ಲಿ ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಜಾಹೀರಾತಿನಿಂದ ಗಳಿಸಿದ ಹಣವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ. ಆದರೆ ಕಂಪನಿಗಳು ನಿಮ್ಮನ್ನು ತಲುಪಲು ಮತ್ತು ಅವರ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತವೆ. ಮತ್ತು ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರು ಮೀಡಿಯಾ ವೇದಿಕೆಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ.
ಆದಾಗ್ಯೂ ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಸ್ವಲ್ಪ ಪಕ್ಷಪಾತದಿಂದ ಕೂಡಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಮಧ್ಯಮ ಗಾತ್ರದ ಕಂಪೆನಿಗಳು ಸಣ್ಣ ಕಂಪನಿಗಳಿಗಿಂತ ದೊಡ್ಡ ಬಜೆಟ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ದೊಡ್ಡ ಕಂಪನಿಗಳು ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣೆದುರಲ್ಲಿರಲು ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ಪಾವತಿಸಲು ಶಕ್ತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಇದು ಖಾತ್ರಿಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. . ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಉದ್ಯಮಿಯಾಗಿ ಮೊದಲಿನಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿರುವುದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಕೈಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಬೆನ್ನಿನ ಹಿಂದೆ ಕಟ್ಟಿಹಾಕವೆ. ಇದರಿಂದಾಗಿ ಇದು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅಸಾಧ್ಯವೆಂದು ಭಾವಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ಆದರೆ ಈಗ ನಮ್ಮನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ ನಾವು Venus Project ಆಮೂಲಾಗ್ರ ಸಮಾಜವಾದದತ್ತ ಸಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಅಥವಾ ಶುಕ್ರ ಯೋಜನೆ ಕಲ್ಪಿಸಿದಂತೆ ಬದುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ನಾವು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಬದಲಾಗಬೇಕೆಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಅಂತಹ ಯಾವುದೇ ಯೋಚನೆ ಇಲ್ಲಿಲ್ಲ. ದೊಡ್ಡ ಬ್ರಾಂಡ್ ಅಥವಾ ಕಂಪನಿಗಳು ದೊಡ್ಡದಾಗಿವೇ ಏಕೆಂದರೆ ಅವುಗಳು ಅದ್ಭುತವಾದ ಮತ್ತು ಜನ ಸಾಮನ್ಯರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಅವಶ್ಯವಿರುವ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸುತ್ತವೆ ಹಾಗಾಗಿ ಅವುಗಳು ದೊಡ್ಡದಾಗಿರುವುದರಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ತಪ್ಪಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಒಂದು ಮೀಡಿಯಾ ಕಂಪನಿಯಾಗಿ ನಮ್ಮ ಪಾತ್ರವನ್ನು ನಾವು ಇನ್ನೂ ನೋಡುತ್ತೇವೆ ಅದು ನಿಮಗೆ ಸಾಧ್ಯವಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನಿಮಗೆ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಅಲ್ಲಿನ ಹೆಚ್ಚಿನ ಭಾರತೀಯ ಟೆಕ್ ಉದ್ಯಮಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ನಾವು ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಬಹುದು? ಆದರೆ ಖಚಿತವಾಗಿ ದೊಡ್ಡ ಮೆಟ್ರೋ ಸಿಟಿಗಳು ಮತ್ತು ದೆಹಲಿ, ಕರ್ನಾಟಕ, ಚನ್ನೈ ಅಥವಾ ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರದಂತಹ ಶ್ರೀಮಂತ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಈಗ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಮಗೆ ಉತ್ತಮವಾದ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಹ್ಯಾಂಡಲ್ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ ನೀವು ಸಣ್ಣ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿದ್ದು ಸಣ್ಣ ಟೆಕ್ ಉದ್ಯಮಿಯಾಗಿದ್ದರೆ ನಾವು ಅಂದ್ರೆ ಯಾವುದೇ ಮೀಡಿಯಾ ಎಂದಿಗೂ ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಗಮನ ಹರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.
ಆದರೆ ಈಗ ಇದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬದಲಾಗಬೇಕಾಗಿದೆ…
ಅಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಭಾರತೀಯ ಟೆಕ್ ಉದ್ಯಮಿಗಳಿಂದ ನಾವು ಕೇಳಲು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ಸಣ್ಣ ಟೆಕ್ ಕಂಪನಿಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಮುಂದಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅದಕ್ಕಿಂತ ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ನಮ್ಮ ಓದುಗರು ಈ ಎಲ್ಲ ಉದಯೋನ್ಮುಖರಾದ ನಾರಾಯಣ ಮೂರ್ತಿಗಳಿಂದ ನೀವು ಕೇಳಬೇಕೆಂದು ನಾವು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ. ಹಾಗಾದರೆ ನಾವು ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಬವುದು?
ನಾವು ಭಾರತದ ರಾಜ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಗೆ ತಲಾ ಒಂದು ತಿಂಗಳು ಅಥವಾ ಎರಡು ದಿನಗಳನ್ನು ಮೀಸಲಿಡಲಿದ್ದೇವೆ. ಮತ್ತು ಅವರ ವ್ಯವಹಾರದ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಉದ್ಯಮಿಗಳನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸುತ್ತೇವೆ. ನಮ್ಮ ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ಅವರ ವ್ಯವಹಾರದ ಬಗ್ಗೆ ಮೀಸಲಾದ ಪುಟವನ್ನು ರಚಿಸಲು ನಾವು ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಜಾಹೀರಾತುಗಳು, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಅದೃಷ್ಟದ ಡ್ರಾ ಮೂಲಕ ನಾವು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವ ಕೆಲವರಿಗೆ ಜಾಹೀರಾತುಗಳನ್ನು ಮುದ್ರಿಸುತ್ತೇವೆ. ಮೇಲಿನ ಎಲ್ಲಾ ಕೆಲಸಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ಮಾನವಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ವಸ್ತು ವೆಚ್ಚಗಳಿಗಾಗಿ ನಾವು ಮಸೂದೆಯನ್ನು ಇಡುತ್ತೇವೆ.
ನಿಮ್ಮಿಂದ ನಮ್ಮ ಓದುಗರಿಂದ ನಮಗೆ ಬೇಕಾಗಿರುವುದು ಈ ಲೇಖನ ನಿಮಗೆ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವಾಗಿರುವ ಕಂಪನಿಗಳ ಪುಟಗಳು, ಜಾಹೀರಾತುಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು (ಅವುಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲದರಿಂದ ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಲು “#ಇಂಡಿಯಾಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್” ಎಂದು ಟ್ಯಾಗ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ) ಆದ್ದರಿಂದ ಅನನ್ಯವಾಗಿ ಭಾರತೀಯ ಕಂಪನಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹರಡಲು ನಾವು ಒಟ್ಟಾಗಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು.
ಹಾಗಾದರೆ ನಾವು ಎಲ್ಲಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೇವೆ? ನಾವು ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರವನ್ನು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಯೋಜನೆಯಾಗಿ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ. ಈ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಗಡಿಗಳನ್ನು ಮೀರುವ ಒಂದೇ ಒಂದು ವಿಷಯವಿದೆ. ಮತ್ತು ಇದು ಸಂಗೀತವಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ದಟ್ಟವಾದ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಒಗ್ಗೂಡಿ ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರದಲ್ಲಿರುವ ನಮ್ಮ ಸಹೋದರ ಸಹೋದರಿಯರು ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಕೆಲಸದ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸೋಣ ಮತ್ತು ಈ ಪ್ರದೇಶದ ಯಾರಾದರೂ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಉದ್ಯಮಿ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ ಈ ಲೇಖನವನ್ನು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಕೆಲಸವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ನಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ ಮತ್ತು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಗ್ಗೆ ಅವರ ಉತ್ಸಾಹವನ್ನು ಹೊರ ತರೋಣ.
ಇದು ಪೈಲಟ್ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಆಗಿರುವುದರಿಂದ ನಾವು ಹೆಚ್ಚು ಮುಂದೆ ಹೋಗಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲವಾದರೂ ನಮ್ಮ ಈ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಮುಂದಿನದು ಸಿಕ್ಕಿಂ ಬಗ್ಗೆ ಗಮನ ಹರಿಸಲಾಗಿದೆ… ಪ್ರಸ್ತುತ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಗಳಿಗಾಗಿ ಕೆಳಗಿನ ಜಾಗವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ.
ಈ ಕಲ್ಪನೆಯು ಯಾವುದೇ ಆಕಾರ ಅಥವಾ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಸೀಮಿತವಾಗಿಲ್ಲ ಎಂಬುದು ಭಾರತದ ಹಿತದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ. ಅದನ್ನು ಕೃತಿಸ್ವಾಮ್ಯ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವ ಬದಲು ನಾವು ಈ ಆಲೋಚನೆಯನ್ನು ಕಾಪಿಲೆಫ್ಟ್ (ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಡೊಮೇನ್) ಎಂದು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಒಂದೇ ರೀತಿಯ ಕೆಲಸವನ್ನು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಲಂಬವಾಗಿ ಮಾಡಲು ನಾವು ಎಲ್ಲಾ ಇತರ ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಅಥವಾ ಪ್ರಭಾವಿಗಳನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣ ಚಂದಾದಾರರೊಂದಿಗೆ (ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್, ಯೂಟ್ಯೂಬ್, ಟ್ವಿಚ್, ಟಿಕ್ಟಾಕ್, ಇತ್ಯಾದಿಗಳಲ್ಲಿ) ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತೇವೆ. ನೀವು ಜನಪ್ರಿಯ ನಟರಾಗಿದ್ದರೆ ಭಾರತದಾದ್ಯಂತದ ಸಣ್ಣ ಇಂಡೀ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರಿಗೆ ನೀವು ಇದನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು. ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಅವರು ಬರೆಯುವ ಯಾವುದೇ ಕ್ಷೇತ್ರದ ಉದ್ಯಮಿಗಳಿಗೆ ಇದನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು ಏಕೆಂದರೆ ಆಕಾಶವೇ ಮಿತಿ!
ನಮ್ಮಂತೆಯೇ ಹ್ಯಾಶ್ಟ್ಯಾಗ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಲು ನೀವು ಬಯಸಿದರೆ “#ಇಂಡಿಯಾ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್” ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ನಾವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸುತ್ತೇವೆ. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಕ್ಯಾಚ್ಫ್ರೇಸ್ನೊಂದಿಗೆ ಬರಲು ನೀವು ಬಯಸಿದರೆ ಅದನ್ನೂ ನಾವು ಸ್ವಾಗತಿಸುತ್ತೇವೆ! ನಮ್ಮ ಏಕೈಕ ಗುರಿ ಸಣ್ಣ ಪ್ರಮಾಣದ ಭಾರತೀಯ ಉದ್ಯಮಿಗಳಿಗೆ ಕೆಲವು ಉಚಿತ ಜಾಹೀರಾತುಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು. ಮತ್ತು ನೀವು ಅದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿರುವವರೆಗೂ ನಾವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇವೆ!
ನೀವು ಓದುಗರಾಗಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರೆ ನಿಮ್ಮ ಸಹ ಭಾರತೀಯರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ತುಂಬಾ ಧನ್ಯವಾದಗಳು.
ಜೈ ಹಿಂದ್!
ಪ್ರಸ್ತುತ ಪ್ರೊಜೆಕ್ ಸ್ಥಳ: ಜಮ್ಮು-ಕಾಶ್ಮೀರ
ನೀವು ನೇರವಾಗಿ India@digit.in ಬರೆಯಬವುದು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಕಂಪನಿಯ ವಿವರಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ನೀವು ಏನು ಮಾಡುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನಮಗೆ ನೀಡಿ. ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಮಾಧ್ಯಮ ಮನೆಯಾಗಿರುವುದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನ ಅಥವಾ ಸೇವೆಯು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಜಾಗದಲ್ಲಿರಬೇಕು ಎಂದು ಡಿಜಿಟ್ಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ. ಮೇಲಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಅಂತಿಮ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಕೆಲವು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಗುರಿಯಾಗಿಸುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಕಂಪನಿಯನ್ನು ಮೇಲೆ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲಾದ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಮತ್ತು ನಿಗದಿತ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ತೋರಿಸುವ ನೋಂದಾಯಿತ ವಿಳಾಸದೊಂದಿಗೆ ಕಂಪನಿ ಸಂಯೋಜನೆ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ನಾವು ನಿಮಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ. ಸಣ್ಣ ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ನಾವು ಇದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ನೀವು ವರ್ಷಕ್ಕೆ 5 ಕೋಟಿ ರೂಗಳಿಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ ವಹಿವಾಟು ನಡೆಸಬೇಕು. ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆಡಿಟ್ ಮಾಡಲಾದ P & L ಹೇಳಿಕೆಯ ನಕಲನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಿ.
ವೆಬ್ ಜಾಹೀರಾತು, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ರಚಾರ ಮತ್ತು ನಿಯತಕಾಲಿಕೆ ಜಾಹೀರಾತುಗಳಿಗಾಗಿ ನಾವು 10/15 ಕಂಪನಿಗಳ ನಡುವೆ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. ಈ ಆಯ್ಕೆಯು ಅದೃಷ್ಟದ ಡ್ರಾ ಮೂಲಕ ಮಾತ್ರ ಇರುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಒಮ್ಮೆ ಜಾಹೀರಾತು, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಅಥವಾ ಮುದ್ರಣ ಜಾಹೀರಾತಿಗಾಗಿ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದರೆ ಪ್ರತಿ ಕಂಪನಿಯು ಒಂದೇ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ಪಡೆಯುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಕಂಪನಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ಡ್ರಾದಿಂದ ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗುತ್ತದೆ. ನೀವು ಒಂದು ವೇಳೆ ಬಯಸಿದಲ್ಲಿ ಕಂಪನಿಗಳು ನಂತರದ ಜಾಹೀರಾತನ್ನು ರಿಯಾಯಿತಿ ದರದಲ್ಲಿ ಖರೀದಿಸಬಹುದು ಆದರೆ ಇದು ‘#ಇಂಡಿಯಾ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್’ ಬ್ಯಾನರ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿರುವುದಿಲ್ಲ. ‘#ಇಂಡಿಯಾ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್’ ಬ್ಯಾನರ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಜಾಹೀರಾತು / ಪ್ರಚಾರವು ಯಾವಾಗಲೂ ಉಚಿತವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಅದೃಷ್ಟ ಡ್ರಾದಿಂದ ಮಾತ್ರ ಆಯ್ಕೆಯಾಗುತ್ತದೆ.
9.9 ಗ್ರೂಪ್ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಯಾವುದೇ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳು ಅಥವಾ ಅವರ ಸಂಬಂಧಿಕರು ಇದಕ್ಕೆ ಅರ್ಹರಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ.