ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ದೈತ್ಯರ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಎರಡು ಬಾರಿ ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿದ ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಫೋಟೋ ಹಂಚಿಕೆ ಆಪ್ನಲ್ಲಿ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ನೇರವಾಗಿ ವೈಫಲ್ಯಗಳು ಅಥವಾ ತಾಂತ್ರಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸುವ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಸೋಮವಾರ ಹೇಳಿದೆ. ಪರೀಕ್ಷೆಯು ಯುನೈಟೆಡ್ ಸ್ಟೇಟ್ಸ್ನಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳವರೆಗೆ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ ಎಂದು Instagram ಬ್ಲಾಗ್ ಪೋಸ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದೆ.
ಅಕ್ಟೋಬರ್ 4 ರಂದು ಆರು ಗಂಟೆಗಳ ಅವಧಿಯ ಸ್ಥಗಿತವು ಕಂಪನಿಯ 3.5 ಶತಕೋಟಿ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು WhatsApp, Instagram ಮತ್ತು Messenger ಸೇರಿದಂತೆ ತನ್ನ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಮತ್ತು ಸಂದೇಶ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದನ್ನು ತಡೆಯಿತು. ವೆಬ್ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣಾ ಗುಂಪು ಡೌನ್ಡೆಟೆಕ್ಟರ್ನ ಬಳಕೆದಾರರ ವರದಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಸೋಮವಾರದಂದು ಅನೇಕ ಬಳಕೆದಾರರು ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ನಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇದನ್ನೂ ಓದಿ: ಅಮೆಜಾನ್ನಲ್ಲಿ 5000mAh ಬ್ಯಾಟರಿ ಮತ್ತು 48MP ಟ್ರಿಪಲ್ ಕ್ಯಾಮೆರಾದ ಈ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳು 12,999 ರೂಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯ
ಜನರು ತಮ್ಮ ಖಾತೆಯನ್ನು ನಿಷ್ಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುವ ಅಪಾಯವಿದೆಯೇ ಎಂದು ಸುಲಭವಾಗಿ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಹೊರತರಲು ಕಂಪನಿಯು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದೆ. ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ದೈತ್ಯ ಟ್ವಿಟರ್ನಲ್ಲಿ ಮೀಮ್ಗಳು ಮತ್ತು ಜೋಕ್ಗಳ ಕೇಂದ್ರಬಿಂದುವಾಗಿದ್ದು ಸ್ಥಗಿತಗೊಂಡ ನಂತರ ಮಾಜಿ ಉದ್ಯೋಗಿ ವಿಸ್ಲ್ ಬ್ಲೋವರ್ ಫ್ರಾನ್ಸಿಸ್ ಹೌಗೆನ್ ಅವರ ಆರೋಪದೊಂದಿಗೆ ಕಂಪನಿಯು ದ್ವೇಷದ ಮಾತು ಮತ್ತು ತಪ್ಪು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನಿಗ್ರಹಿಸುವುದಕ್ಕಿಂತ ಕಂಪನಿಯು ಪದೇ ಪದೇ ಲಾಭಕ್ಕೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಿದೆ ಎಂದು ಆರೋಪಿಸಿದರು. ಇದನ್ನೂ ಓದಿ: Smart TV Deal: ಅತಿ ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಗೆ ಈ ಬಜೆಟ್ Smart TV ಅಮೆಜಾನ್ ಮಾರಾಟದಲ್ಲಿ ಇಂದೇ ಖರೀದಿಸಬಹುದು
ವಾಲ್ ಸ್ಟ್ರೀಟ್ ಜರ್ನಲ್ ತನಿಖೆ ಮತ್ತು ಹದಿಹರೆಯದ ಹುಡುಗಿಯರಿಗೆ ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ನ ಹಾನಿಯ ಕುರಿತು ಸೆನೆಟ್ ವಿಚಾರಣೆಗೆ ಆಧಾರವಾಗಿರುವ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಿದ ಹೌಗೆನ್ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವಾಗ ಕಲಿತದ್ದನ್ನು ತಿಳಿಸಲು ಮುಂಬರುವ ವಾರಗಳಲ್ಲಿ ಫೇಸ್ಬುಕ್ನ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣಾ ಮಂಡಳಿಯನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.