5 ஜி துறையில் புதுமைகள் தொடர்ந்து ஆதரவு மற்றும் உள்ளுணர்வு தொழில்நுட்ப முன்னேற்றங்களின் புதிய சகாப்தத்தைத் திறக்கின்றன. உலகின் முன்னணி தொழில்நுட்ப நிறுவனங்களில் ஒன்றான ஒப்போ, பயனர் அனுபவத்தை மேம்படுத்த 5 ஜி-இயக்கப்பட்ட சாதனங்களை அறிமுகப்படுத்தும் பணியில் ஈடுபட்டதில் ஆச்சரியமில்லை. 2021 ஆம் ஆண்டில், OPPO ஏற்கனவே ரெனோ 5 புரோ 5 ஜி, எஃப் 19 புரோ + 5 ஜி, ஏ 74 5 ஜி மற்றும் ஏ 53 எஸ் 5 ஜி உள்ளிட்ட நான்கு 5 ஜி-ரெடி சாதனங்களை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது. நான்கு வகை ஸ்மார்ட்போன்களும் வெவ்வேறு பிரிவுகளில் விலை நிர்ணயம் செய்யப்படுகின்றன, ஒவ்வொரு வகை பயனர்களும் தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்திக் கொள்ளலாம் மற்றும் எதிர்காலத்திற்கு தயாராக இருக்க வேண்டும்.
இந்தியாவில் 5 ஜி ஒரு பெரிய தொழில்நுட்ப மாற்றம் என்பதை OPPO உணர்கிறது. 5G இன் வளர்ச்சி சிறந்த இணைப்பு அமைப்புகளுக்கான சிறந்த தர்க்கரீதியான படியாகும். நாட்டிற்கான தொழில்நுட்பத்தை வளர்க்கும் போது ஸ்மார்ட் சாதன பிராண்டுகள் எதிர்கால தயாராக பயனர்களுக்காக செயல்படுவதற்கான காரணம் இதுதான்.
கடந்த ஆண்டு, ஒப்போ தனது பிரீமியம் சாதனமான OPPO Find X2 இலிருந்து 5G WhatsApp வீடியோ காலிங்கை ஐதராபாத்தில் உள்ள R&D இல் வெற்றிகரமாக முடித்தது. ஆர் & டி மையம் வாட்ஸ்அப் வீடியோ காலின் பின்னர் 5 ஜி பேண்ட் மற்றும் வேகத்தைக் காட்டியது. இந்த நடவடிக்கை 5 ஜி ரோல்அவுட்டுக்கான பிராண்டின் பார்வையை வலுப்படுத்துகிறது.
தொழில்நுட்ப கண்டுபிடிப்புகளை நோக்கி போராடி வரும் இந்நிறுவனம் ஹைதராபாத்தில் உள்ள ஆர் அன்ட் டி மையத்தில் 5 ஜி கண்டுபிடிப்பு ஆய்வகத்தை அமைத்துள்ளது. 5 ஜி சுற்றுச்சூழல் அமைப்பிற்கான முக்கிய தயாரிப்பு தொழில்நுட்பத்தின் வளர்ச்சியை ஆழப்படுத்தவும், இந்தியாவில் அதன் வெளியீட்டை துரிதப்படுத்தவும் ஆய்வகத்தின் குழு பல முயற்சிகளை மேற்கொண்டு வருகிறது.
சீனாவுக்கு வெளியே, இந்திய ஆர் அன்ட் டி அணி OPPO இன் மிகப்பெரிய அணியாகும், மேலும் விரைவில் 5G ஐ வெளியிடுவதற்கு இடைவிடாது செயல்படுகிறது. பல 5 ஜி டெஸ்ட் அல்லாத தனித்த மாதிரிகள் இந்தியாவில் சேர்க்கப்பட்டாலும், ஒப்போ அதன் தீர்வுகளை தனித்த தளங்களில் உருவாக்கியுள்ளது, அதாவது உண்மையான 5 ஜி செட்-அப் மூலம் சாதனங்களை சோதிக்கிறது.
நாட்டில் 5 ஜி சாதனங்களை விரைவாக நிலைநிறுத்துவதில் பணியாற்றுவதோடு மட்டுமல்லாமல், உலகளாவிய சந்தைகளில் OPPO இன் வளர்ச்சியை பூர்த்தி செய்யும் சில முக்கிய தொழில்நுட்பங்களை உருவாக்குவதற்கும் இந்த குழு செயல்பட்டு வருகிறது. ஒப்போ இந்தியாவின் 5 ஜி குழு, முன்னணி தொழில் சங்கிலி கூட்டாளர்களான ஜியோ, ஏர்டெல், குவால்காம், மீடியா டெக் மற்றும் பிறருடன் நெருக்கமாக இணைந்து இந்த பிரீமியம் தொழில்நுட்பத்தை குறைவான சிக்கலானதாகவும் மேலும் பலவற்றிலும் செய்வதன் மூலம் இந்தியாவின் ஒவ்வொரு ஸ்மார்ட்போன் பயனர்களுக்கும் 5 ஜி அனுபவத்தைப் பற்றிய அவர்களின் கனவை நனவாக்குகிறது. ஒப்போ ரெனோ 5 ப்ரோ 5 ஜி இல் ஏர்டெல்லின் நேரடி 5 ஜி செயல்திறனின் வெற்றி, பிராண்டுகள் தங்கள் பயனர்களை எதிர்காலத்திற்காக தயார்படுத்த தொடர்ந்து முயல்கின்றன என்பதற்கு ஒரு சான்றாகும். தொழில்நுட்ப முன்னேற்றத்தின் கண்டுபிடிப்பாளராக, ஒப்போ இந்தியாவை அடுத்த உலகளாவிய கண்டுபிடிப்பு மையமாக நிறுவ திட்டமிட்டுள்ளது.
ஒப்போ உலகெங்கிலும் தொழில்நுட்ப முன்னேற்றங்கள் குறித்து செயல்பட்டு வருகிறது. நிறுவனத்தின் ஆர் அன்ட் டி குழு ஆறு ஆராய்ச்சி நிறுவனங்கள் மற்றும் ஐந்து ஆராய்ச்சி மையங்களில் பரவியுள்ளது, இது சீனாவிலிருந்து கிட்டத்தட்ட அனைத்து முக்கிய கண்டங்களிலும் பரவியுள்ளது. ஜெர்மனியில் ஐரோப்பாவின் முதல் குறைந்த தாமதம், அதிவேக 5 ஜி எஸ்ஏ நெட்வொர்க்கை வணிகமயமாக்க வோடபோன், குவால்காம் மற்றும் எரிக்சன் போன்ற குறிப்பிடத்தக்க தொழில்நுட்ப நிறுவனங்களுடன் இது வெற்றிகரமாக ஒத்துழைத்துள்ளது. அவ்வாறு செய்யும்போது, ஒப்போ இந்த பணியைச் செய்யும் ஒரே மொபைல் சாதன வழங்குநராக மாறியது மட்டுமல்லாமல், பிராந்தியத்தில் 5 ஜி வளர்ச்சியில் ஒரு மைல்கல்லாகவும் மாறியது. முழுமையானது 5 ஜி நெட்வொர்க்கின் முழுமையான வடிவமாகும், மேலும் இது அனைத்து 5 ஜி நெட்வொர்க்குகளும் இறுதியில் ஒத்துப்போகும் மற்றும் 5G இன் முழு சக்தியையும் அடையும் கட்டமைப்பாகும்
OPPO இன் தனியுரிம 5G காப்புரிமையுடன் இதை இணைக்கவும், உங்களிடம் புதிய கண்டுபிடிப்பு-உந்துதல் தந்திரங்களின் காக்டெய்ல் உள்ளது. OPPO உலகளாவிய காப்புரிமை விண்ணப்பங்களின் 3,700 க்கும் மேற்பட்ட குடும்பங்களை தாக்கல் செய்துள்ளது, 5 ஜி தரநிலை காப்புரிமைகள் கொண்ட 1,500 க்கும் மேற்பட்ட குடும்பங்களை ஐரோப்பிய தொலைத்தொடர்பு தர நிர்ணய நிறுவனத்திற்கு (ETSI) அறிவித்துள்ளது, மேலும் 3 வது தலைமுறை கூட்டாண்மை திட்டத்திற்கு (3GPP) 3,000 5G க்கும் அதிகமாக உள்ளது. தரநிலை தொடர்பான திட்டங்கள் முன்வைக்கப்படுகின்றன. .கூடுதலாக, ஒரு முன்னணி ஜெர்மன் ஆராய்ச்சி நிறுவனம் – ஐபிளிடிக்ஸ் வெளியிட்டுள்ள அறிக்கையின்படி, 2021 இல் அறிவிக்கப்பட்ட 5 ஜி காப்புரிமை குடும்பங்களின் எண்ணிக்கை தொடர்பாக ஒப்போ முதல் பத்து நிறுவனங்களில் இடம் பிடித்துள்ளது.
5 ஜி தொழில்நுட்பத்தின் முன்னேற்றத்தில் ஒப்போ முன்னணியில் உள்ளது. அதன் சில கண்டுபிடிப்புகள் ஏற்கனவே 5 ஜி-ரெடி போன்களின் பயனர்களுக்கு வழிவகுத்துள்ளன, அவை ஏற்கனவே அதன் பயனர்களுக்கு கிடைக்கின்றன. உண்மையில், சி.எம்.ஆரின் சமீபத்திய ஆய்வில், 5 ஜி ஸ்மார்ட்போன் வாங்கும்போது ஒப்போ மிகவும் விருப்பமான பிராண்டுகளில் ஒன்றாகும் என்பதைக் காட்டுகிறது.
தொழில்நுட்ப ஆராய்ச்சி மற்றும் மேம்பாட்டில் அதிக முதலீடு செய்வதற்கான அதன் வளர்ந்து வரும் அர்ப்பணிப்புடன், OPPO தொடர்ந்து உலகெங்கிலும் உள்ள பயனர்களுக்கு சிறந்த கண்டுபிடிப்புகளைக் கொண்டுவருவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. இருப்பினும், பிராண்டின் தொழில் நிபுணத்துவம் வெறும் 5G க்கு மட்டுப்படுத்தப்படவில்லை, ஆனால் AI மற்றும் ஃபிளாஷ் சார்ஜிங்கின் நோக்கத்திற்கும் இது விரிவடைகிறது, ஏனெனில் இது ஒரு பெரிய பயனர் அனுபவத்தின் நன்மைகளை வழங்குகிறது.
2021 ஆம் ஆண்டில், ஒப்போ தி ஃப்ளாஷ் முன்முயற்சி என்ற புதிய திட்டத்தை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது. இது அதன் தனியுரிம VOOC தொழில்நுட்பத்தை வாகனங்கள், பொது இடங்களுக்கு கொண்டு வருகிறது. கூடுதலாக, உலகளவில் 8,300 க்கும் மேற்பட்ட பட காப்புரிமைகளுக்கு விண்ணப்பிக்கவும், 2,900 க்கும் மேற்பட்ட காப்புரிமைகளைப் பெறவும் இமேஜிங்கில் அதன் நிபுணத்துவத்தை மேம்படுத்துவதாக ஒப்போ கூறுகிறது.
பல ஆண்டுகளாக, ஒப்போ உலகளாவிய 5 ஜி முன்னோடியாக மாறுவதற்கு வழி வகுத்துள்ளது, இது தனது 5 ஜி தடம் உலகளவில் பல்வேறு தொழில்நுட்பங்கள் மற்றும் தயாரிப்புகளுடன் விரிவுபடுத்துகிறது. ஒப்போ தயாரிப்புகள் மூலம் 5G ஐ அந்நியப்படுத்த முடியும் என்பதால் உலகெங்கிலும் உள்ள பயனர்களுக்கு அதிக நன்மைகளை வழங்கும் "நல்லொழுக்க கண்டுபிடிப்பு" என்ற மூலோபாயத்தை பின்பற்றுவதன் மூலம் இது சாத்தியமானது என்று நிறுவனம் கூறுகிறது. 5 ஜி சேவைகளுக்கான அணுகலை அதிகரிக்கவும், உலகெங்கிலும் உள்ள பயனர்களுக்கு மிகவும் தனித்துவமான அனுபவத்தை உருவாக்கவும் தொழில்துறை தலைவர்களுடன் தொடர்ந்து பணியாற்றுவதாகவும் ஒப்போ உறுதியளித்துள்ளது. இந்த மேம்பட்ட நெட்வொர்க்கை ஆதரிப்பதன் மூலம், நிறுவனம் 5G இன் முழு சக்தியையும் எதிர்காலத்தில் பயன்படுத்துவதையும், புதுமையான 5 ஜி பயன்பாடுகளை மேம்படுத்துவதையும் நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது.
[Brand Story]