ಫ್ಲಿಪ್ಕಾರ್ಟ್ ತಮ್ಮ ಎರಡನೇ ಫ್ಲಾಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಫ್ಲಿಪ್ಕಾರ್ಟ್ ಪ್ಲಸ್ ಸೇವೆಯೊಂದಿಗೆ ಗ್ರಾಹಕರ ನಿಷ್ಠಾವಂತ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಆಗಸ್ಟ್ 15 ರಂದು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಘೋಷಿಸಿದೆ. ಈ ಫ್ಲಿಪ್ಕಾರ್ಟ್ ಪ್ಲಸ್ ಸೇವೆ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅಮೆಜಾನ್ ಪ್ರೈಮ್ ಅನ್ನು ಸವಾಲು ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದು ಫ್ಲಿಪ್ಕಾರ್ಟ್ ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ. ಫ್ಲಿಪ್ಕಾರ್ಟ್ ಪ್ಲಸ್ ಹೊಸ ಶುಲ್ಕವಿಲ್ಲದ ಸದಸ್ಯತ್ವ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವಾಗಿದ್ದು ಗ್ರಾಹಕರು ಶಾಪಿಂಗ್ ಪ್ರಯಾಣ ಮತ್ತು ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿನ ವಿಷಯದ ಮೂಲಕ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಸಹಾಯದಿಂದ 'ಪ್ಲಸ್ ನಾಣ್ಯಗಳನ್ನು ಗಳಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಇದು ಸದಸ್ಯರು ವೇಗದ ಮತ್ತು ಉಚಿತ ವಿತರಣೆ ಮಾರಾಟಕ್ಕೆ ಮುಂಚಿನ ಪ್ರವೇಶ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಅನೇಕ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಹಾಟ್ಸ್ಟಾರ್, ಝೊಮಾಟೊ, ಮೇಕ್ಮಿಟ್ರಿಪ್ ಮತ್ತು ಕೆಫೆ ಕಾಫಿ ಡೇ ಮೊದಲಾದ ಉಪಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವ ಅನೇಕ ಪ್ರಮುಖ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಕಂಪನಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಫ್ಲಿಪ್ಕಾರ್ಟ್ ಸಹಭಾಗಿತ್ವದಲ್ಲಿದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಕಂಪನಿಯು ತನ್ನ ಇತರ ಕಂಪೆನಿಗಳಾದ ಫೋನ್-ಪೆ ಮತ್ತು ಮಿಂಟ್ರಾಗಳಾದ್ಯಂತ ಫ್ಲಿಪ್ಕಾರ್ಟ್ ಪ್ಲಸ್ ಸವಲತ್ತುಗಳನ್ನು ನೀಡಲಿದೆ.
ಫ್ಲಿಪ್ಕಾರ್ಟ್ ಕಂಪೆನಿಯ ಮೊದಲ ತ್ರಾಸದಾಯಕ ಗ್ರಾಹಕರ ನಿಷ್ಠಾವಂತಿಕೆಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯೆಂದರೆ ಫ್ಲಿಪ್ಕಾರ್ಟ್ ಫರ್ಸ್ಟ್ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಇದು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ 2017 ರ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ನಲ್ಲಿ ಕಂಪನಿಯ ಬಿಗ್ ಬಿಲಿಯನ್ ಡೇಸ್ 2017 ಮಾರಾಟದಲ್ಲಿ ಪರಿಚಯಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿತು. ಹೊಸ ಫ್ಲಿಪ್ಕಾರ್ಟ್ ಪ್ಲಸ್ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂನ ಪ್ರಯೋಜನಗಳೆಂದರೆ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲಾದ ಅನೇಕ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ಉಚಿತ ವಿತರಣೆ ಬಿಗ್ ಬಿಲಿಯನ್ ಡೇಸ್ ಮತ್ತು ಬಿಗ್ ಶಾಪಿಂಗ್ ಡೇಸ್ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಗ್ರಾಹಕರ ಆರೈಕೆ ಬೆಂಬಲ ಸದಸ್ಯರಿಗಾಗಿ ಶೀಘ್ರವಾದ ವಿತರಣೆಗಳು ಮುಂತಾದ ಪ್ರಮುಖ ಮಾರಾಟದ ಘಟನೆಗಳ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.