IPL ಪಂದ್ಯಗಳನ್ನು ಸ್ಟ್ರೀಮ್ ಮಾಡಲು ಫೇಸ್ಬುಕ್ $ 600 ಮಿಲಿಯನ್ಗೆ ಬಿಡ್ ಮಾಡಿದೆ.
IPL ಗಾಗಿ ಐದು ವರ್ಷಗಳ ಡಿಜಿಟಲ್ ವಿತರಣಾ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಭದ್ರಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಫೇಸ್ಬುಕ್ 600 ಮಿಲಿಯನ್ ಡಾಲರನ್ನು ಬಿಡ್ ಮಾಡಿದೆ.
ಇಂಡಿಯನ್ ಪ್ರೀಮಿಯರ್ ಲೀಗ್ (IPL) ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಪಂದ್ಯಗಳನ್ನು ಸ್ಟ್ರೀಮ್ ಮಾಡಲು ಒಂದು 'ದಿಟ್ಟವಾದ' ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಐಪಿಎಲ್ಗಾಗಿ ಐದು ವರ್ಷಗಳ ಡಿಜಿಟಲ್ ವಿತರಣಾ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಭದ್ರಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಫೇಸ್ಬುಕ್ 600 ಮಿಲಿಯನ್ ಡಾಲರ್ ಬಿಡ್ ಮಾಡಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ ಸೋಮವಾರ ಹರಾಜಿನಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವದಾದ್ಯಂತ ಏಕೀಕೃತ ಬಿಡ್ ಮೂಲಕ 16,347.50 ಕೋಟಿ ಮೌಲ್ಯದ ಟಿವಿ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ಪ್ರಸಾರಕ್ಕಾಗಿ ಸ್ಟಾರ್ ಇಂಡಿಯಾ ಮಾಧ್ಯಮ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದೆ.
ಮಂಗಳವಾರ ರೀಕೋಡ್ ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ ಮಾರ್ಕ್ ಜ್ಯೂಕರ್ಬರ್ಗ್ ಆ ರೀತಿಯ ಹಣವನ್ನು ಹಾಕಲು ಸಿದ್ಧರಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬ ಅಂಶವು, "ಕ್ರೀಡಾ ವಿಷಯವನ್ನು ನೋಡಲೇಬೇಕಾದ ಮೇಲೆ ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಕಂಪೆನಿ ನೈಜ ತಪಾಸಣೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಲು ಒಂದು ದೊಡ್ಡದಾದ ಘೋಷಣೆಯಾಗಿದೆ" ಲೈವ್ ಕ್ರೀಡಾ ಸೇರಿದಂತೆ ತನ್ನ ಲೈವ್ ವೀಡಿಯೊ ಕೊಡುಗೆಗಾಗಿ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಹೆಚ್ಚು ಮೂಲ ವಿಷಯವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದೆ. ಫೆಬ್ರವರಿಯಲ್ಲಿ ಉನ್ನತ ಮಟ್ಟದ ಮೆಕ್ಸಿಕನ್ ಫುಟ್ಬಾಲ್ ಲೀಗ್ ಲಿಗಾ ಎಮ್ಎಕ್ಸ್ 2017 ಋತುವಿನ ಎಲ್ಲಾ 46 ಫುಟ್ಬಾಲ್ ಪಂದ್ಯಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಪಂದ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ಲೇಆಫ್ಗಳ ಲೈವ್ ಸ್ಟ್ರೀಮ್ ಮಾಡಬವುದೆಂದು ಫೇಸ್ಬುಕ್ ವರದಿ ಮಾಡಿದೆ.
ಮೈಕ್ರೋ-ಬ್ಲಾಗಿಂಗ್ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಟ್ವಿಟ್ಟರ್ ಈಗಾಗಲೇ ಅದರ ವೇದಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಕ್ರೀಡಾ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿರಿಸುತ್ತಿದೆ. ಜುಲೈ 2016 ರಲ್ಲಿ ಟ್ವಿಟರ್ ವಿಂಬಲ್ಡನ್ ನಿಂದ ಸ್ಟ್ರೀಮಿಂಗ್ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಇದು ವರ್ಷದ ಹೆಚ್ಚು-ವೀಕ್ಷಿಸಿದ ಪಂದ್ಯಾವಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಟೆನಿಸ್ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಕೆಲವು ಲೀಗ್ನ ಗುರುವಾರ ನೈಟ್ ಫುಟ್ಬಾಲ್ ಆಟಗಳನ್ನು ಸ್ಟ್ರೀಮ್ ಮಾಡಲು ಹಕ್ಕುಗಳಿಗಾಗಿ ಟ್ವಿಟ್ಟರ್ ನ್ಯಾಷನಲ್ ಫುಟ್ಬಾಲ್ ಲೀಗ್ (NFL) $ 10 ಮಿಲಿಯನ್ ಹಣವನ್ನು ಪಾವತಿಸಿತು. 2016 ರ ನವೆಂಬರ್ನಲ್ಲಿ ಟ್ವಿಟರ್ ಆಂಡ್ರಾಯ್ಡ್ ಟಿವಿ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ NFL ಮತ್ತು ಇತರ ಲೈವ್ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಅದರ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ನಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿತು.
ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಕೂಡ ವಿಡಿಯೋ ಸ್ಟ್ರೀಮಿಂಗ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಟಿವಿಯಲ್ಲಿ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಹಲವಾರು ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಟಿವಿಗಳಿಗೆ ಹೊರಬಂದಿದೆ ಮತ್ತು ಸ್ಯಾಮ್ಸಂಗ್ನ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಟಿವಿಗಳು ಹೊಸ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗೆ ಮೊದಲನೆಯದಾಗಿವೆ. ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದ ದೈತ್ಯರು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಯು.ಎಸ್ನಲ್ಲಿ ತನ್ನ 'ವಾಚ್' ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಫೇಸ್ಬುಕ್ ವಾಚ್ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಸಾಮಾಜಿಕ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ನ ಮೊಬೈಲ್, ಡೆಸ್ಕ್ಟಾಪ್ ಮತ್ತು ಟಿವಿ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತದೆ. ಇದು ಮೊದಲಿಗೆ ಆಯ್ದ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರಿಂದ ವೀಡಿಯೊ ವಿಷಯವನ್ನು ಮಾಡಲಾಗುವುದು ಮತ್ತು US ನಲ್ಲಿ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ. ಫೇಸ್ಬುಕ್ ವಾಚ್ ವಿಷಯವು ಎಪಿಸೋಡಿಕ್ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಥೀಮ್ ಅಥವಾ ಕಥಾಭಾಗವನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ.
Team Digit
Team Digit is made up of some of the most experienced and geekiest technology editors in India! View Full Profile