Electricity Bill அதிகமாக வருகிறதா? வீட்டிலிருந்தபடி ஆன்லைனில் புகார் செய்வது எப்படி?

Updated on 21-Jan-2023
HIGHLIGHTS

மின் கட்டணம் குறித்து வீட்டில் புகார் செய்யலாம்

புகார் செய்ய சில விஷயங்களை மனதில் கொள்ள வேண்டும்

இன்னும் சில நாட்களில் மின் கட்டணம் பாதியாக குறைக்கப்படும்

வெப்பம் அதிகரிப்பதால், வீடு அல்லது அலுவலகங்களில் ஏசி பயன்பாடும் தொடர்ந்து அதிகரித்து வருகிறது. அதிக ஏசியை இயக்குவதால் மின் கட்டணமும் அதிகரிக்கிறது. பில் செலுத்தும் முன் முழு பில்லையும் கவனமாக படிக்க வேண்டும். ஏனெனில் பல நேரங்களில் மின்சார நிறுவனங்கள் தவறுதலாக தவறான பில்களை கட்டுகின்றன. இதுபோன்ற சூழ்நிலையில், ஒவ்வொரு மின் நுகர்வோரும் எச்சரிக்கையாக இருக்க வேண்டும்.

டெல்லியில் பல நுகர்வோர் தவறான மின் கட்டணங்களை அனுப்புவதாக புகார் அளித்துள்ளனர். இன்று நாம் வீட்டில் உட்கார்ந்திருக்கும் சில முறைகளைப் பற்றி உங்களுக்குச் சொல்லப் போகிறோம். இதைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம், உங்கள் வீடு அல்லது அலுவலக மின் கட்டணத்தை பாதியாகக் குறைக்கலாம். ஆனால் அது எல்லோருக்கும் இருக்காது. மசோதாவில் ஏதேனும் தவறு இருந்தால், அதைப் பயன்படுத்தலாம்.

BSES யில் எப்படி புகார் செய்வது-

நீங்கள் டெல்லியில் வசிக்கிறீர்கள் என்றால், BSES அல்லது Tata Power மட்டுமே உங்கள் வீட்டில் மின்சாரம் இருக்கும். எந்தவொரு புகாருக்கும் இரு நிறுவனங்களும் ஒரு போர்ட்டலை உருவாக்கியுள்ளன. BSES இல் மின்சாரக் கட்டணம் தொடர்பான புகார்களுக்கு, வீட்டில் இருந்தபடியே (https://www.bsesdelhi.com/web/bypl/contact-customer-care) என்ற இணைப்பைப் பார்வையிடுவதன் மூலம் புகார் செய்யலாம். வாடிக்கையாளர் சேவையில் புகார் பதிவு செய்யப்பட்டவுடன் நிறுவனம் சிறிது நேரம் எடுத்துக் கொண்டால். Tata Power இன் மின்சார நுகர்வோர் இந்த இணைப்பைப் பார்க்க வேண்டும் (https://www.tatapower-ddl.com/customer/complaint/complaint-registration.aspx).

நொய்டாவில் புகார் செய்வது எப்படி-

நொய்டா பவர் கம்பெனி லிமிடெட் (NPCL) மின்சாரம் அல்லது கட்டணங்கள் தொடர்பான புகார்களுக்காக ஒரு புதிய போர்ட்டலையும் உருவாக்கியுள்ளது. நிறுவனத்தின் பயன்பாடும் உள்ளது. புகாரைப் பதிவு செய்வதற்கும் நீங்கள் அந்த பயன்பாட்டைப் பயன்படுத்தலாம். உங்கள் புகார் அங்கு கேட்கப்படவில்லை என்றால், அதன் புகாரை நீங்கள் crm@noidapower.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கும் அனுப்பலாம். மேலும் நிறுவனத்தின் வாடிக்கையாளர் சேவை எண் (0120 – 6226666, 2333555, 2333888).

Sakunthala

சகுந்தலா கடந்த 7 ஆண்டுகளாக வேலை பணிபுரிகிறார் இவள் டிஜிட் தமிழின் தொழில்நுட்ப செய்தி, பீச்சர், டிப்ஸ் & ட்ரிக்ஸ், ஸ்லைட் ஷோ வீடியோ போன்ற வற்றை கவர் செய்து வருகிறார், இவள் தொழில் நுட்ப செய்தி என்று சொன்னால் இவள் கேட்ஜெட் அதாவது ஸ்மார்ட்போன், லேப்டாப் ,PC மற்றும் ஆட்டோமொபைல்ஸ் போன்றவற்றை எழுதி வருகிறார் இதை தவிர இவள் சோசியல் மீடியா போஸ்ட் பேஸ்புக் போஸ்ட் , பேஸ்புக் லைவ் இன்ஸ்டாகிராம்,, ட்விட்டர் யூடுப் போன்றவற்றையும் மேனேஜ் செய்து வருகிறாள்.

Connect On :