ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಅಸಲಿ ಸ್ಟೋರಿ ನಿಮಗೋತ್ತಾ, ಕಳೆದ ತಿಂಗಳು ನ್ಯೂಸ್ ಫೀಡಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ಬದಲಾವಣೆಗಳೇನು.

ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಅಸಲಿ ಸ್ಟೋರಿ ನಿಮಗೋತ್ತಾ, ಕಳೆದ ತಿಂಗಳು ನ್ಯೂಸ್ ಫೀಡಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ಬದಲಾವಣೆಗಳೇನು.

ಕಳೆದ ತಿಂಗಳು ಫೇಸ್ಬುಕ್ ತನ್ನ ಸುದ್ದಿಪತ್ರಿಕೆಗೆ ತನ್ನಲ್ಲಿನ ಹೊಸ ಬದಲಾವಣೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಕಟಿಸಿತು. ಇದರ ಲೈವ್ ಸ್ಟ್ರೀಮ್ ಮಾಡಿದ ವೀಡಿಯೊ ವಿಷಯ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಲೈವ್ ಮೂಲಕ ದೊಡ್ಡ ವಿಜೇತನಾಗಿ ಮತ್ತು ಫೇಸ್ಬುಕ್ನ ಭವಿಷ್ಯದ ಭಾರಿ ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ಯಾವುದೇ ವಿಷಯದ ಮಾಧ್ಯಮಗಳು, ವೀಡಿಯೊ ಲೈವ್ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ROI ಗಳು ಮತ್ತು ಮಾರ್ಪಾಡುಗಳ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಬಲವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಲೈವ್ ಸ್ಟ್ರೀಮಿಂಗ್ ಮಿಶ್ರಿತ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಅಂಶವನ್ನು ಸೇರಿಸುತ್ತದೆ.

ಇಂದು ಜಾಹೀರಾತುದಾರರು ಹೆಚ್ಚು ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆ ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಗಮನ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದೆ: ಅರ್ಧ ಶತಕೋಟಿ ಜನರು ವಿಶ್ವದ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಎಂಟನೆಯವರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅಂದರೆ ಪ್ರತಿ ದಿನವೂ ಫೇಸ್ಬುಕ್ನಲ್ಲಿ ವೀಡಿಯೊ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಮಿಲೇನಿಯಲ್ಸ್ ಜನಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ.

 

ಮೆಸೇಜ್ ಮತ್ತು ಇಮೇಜ್ಗಳ ಸಂಯೋಜನೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ವೀಡಿಯೊಗಳು 1200% ಪ್ರತಿಶತ ಹೆಚ್ಚು ಷೇರುಗಳನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸುತ್ತವೆ. ಮುಂದಿನ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಇದು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ 80% ರಷ್ಟು ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಸಂಚಾರಕ್ಕೆ ವೀಡಿಯೊ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಜಾಹೀರಾತು ಡಾಲರ್ಗಳಿಗೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಉಳಿಸಿಕೊಂಡಿರುವಂತಹ ವೇದಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಇದು ಹೆಚ್ಚು ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ.

ಯಾವುದೇ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಅಥವಾ ಸಣ್ಣ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳು ತಮ್ಮ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆ: ಇದು ಯಾವುದೇ ವಸ್ತುವಿನ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪರಿವರ್ತನೆಯಾ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಮತ್ತು ಖರೀದಿದಾರರ ಪ್ರಯಾಣಗಳಲ್ಲಿ ಇದು ಅದರ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ಲ್ಯಾಂಡಿಂಗ್ ಪುಟಗಳಲ್ಲಿರುವ ವೀಡಿಯೊಗಳು ಸುಮಾರು 80% ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪರಿವರ್ತನೆ ಸುಧಾರಿಸಬಹುದು. 

ಸುಮಾರು ಮೂರನೇ ಎರಡರಷ್ಟು ಗ್ರಾಹಕರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ನಲ್ಲಿ ಬ್ರಾಂಡ್ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿದ ನಂತರ ಖರೀದಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಬಜೆಟ್ಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ವೀಡಿಯೋ ವಿಷಯವನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ತಾರ್ಕಿಕ ನಿರ್ದೇಶನವು ಹೇಳುತ್ತದೆ ಇದರಿಂದಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಜಾಹೀರಾತು ಆದಾಯ ಹೆಚ್ಚುತ್ತದೆ.

ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಸ್ವಂತ ಸಂಶೋಧನೆಯು ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಲೈವ್ ಮೂಲಕ ರಚಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಸ್ಟ್ರೀಮ್ ಮಾಡಿದ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಬೇರೆಡೆ ನಿರ್ಮಿಸಿದ ವಿಡಿಯೋಕ್ಕಿಂತ ಹತ್ತು ಪಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚು ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ತೀರ್ಮಾನಿಸಿದೆ. ಆ ರೀತಿಯ ಸಂಖ್ಯೆಯೊಂದಿಗೆ ಫೇಸ್ಬುಕ್ನ ಲೈವ್ ಸ್ಟ್ರೀಮ್ಗಳು ಗ್ರಾಹಕ ಸುದ್ದಿಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಹೊರಗೆ ಎರಡೂ ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖವಾಗಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲ್ಪಡುತ್ತವೆ.

ನಿಮ್ಮಲೈವ್ ವೀಡಿಯೋ ಈಗಾಗಲೇ ಭವಿಷ್ಯದ ಮೈದಾನದೊಳಕ್ಕೆ ಅವಿಭಾಜ್ಯ ಮತ್ತು ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಶಕ್ತಿಯಾಗಿದೆ: ಅಂದರೆ ಮೊಬೈಲ್ ಸಾಧನಗಳಲ್ಲಿ ಅರ್ಧದಷ್ಟು ವೀಡಿಯೋ ವಿಷಯವನ್ನು ವಿಶ್ವದ ಜನರು ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಮತ್ತು VOD ಗಿಂತ ಮುಂದೆ ಲೈವ್ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ ಅಲ್ಲದೆ ಹೆಚ್ಚಿದ ಸಮಯವು ಹೆಚ್ಚಿದ ಪರಿವರ್ತನೆ ಮತ್ತು ಮೊಬೈಲ್ ಲೈವ್ ಸ್ಟ್ರೀಮ್ ವೀಡಿಯೋಗಳು ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕಗೊಳಿಸಿದ ಉತ್ತಮ ಸಮಯಗಳ ಸಂಭಾವ್ಯತೆಯನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಅಗತ್ಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ.

ಡಿಜಿಟ್ ಕನ್ನಡ ಕಡೆಯ ಈ ಮಾಹಿತಿ ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟವಾದರೆ ಪ್ರತಿ ಗಂಟೆಯಲ್ಲಿ ತಾಜಾ ಮತ್ತು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲೇಬೇಕಾದ ಟೆಕ್ ಸಂಬಂಧಿತ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ Facebook / Digit Kannada ಲೈಕ್ ಮತ್ತು ಫಾಲೋ ಮಾಡಿ.

Ravi Rao

Ravi Rao

Ravi Rao is an Indian technology journalist who has been covering consumer technology news and reviews since 2016. He is a Senior Editor for Kannada at Digit.in View Full Profile

Digit.in
Logo
Digit.in
Logo