ಈಗಾಗಲೇ ತಿಳಿದಿರುವ ಹಾಗೆ ಭಾರತದ ಕೇರಳ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಮಳೆ ಮತ್ತು ಪ್ರವಾಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯು ಹದಗೆಟ್ಟಂತೆ ಅಲ್ಲಿನ ವಲಯದಲ್ಲಿನ ಟೆಲಿಕಾಂ ಆಪರೇಟರ್ಗಳು ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಪರಿಹಾರ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಘೋಷಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿವೆ. ಇದೀಗ BSNL ತನ್ನ ಸಹಾಯವನ್ನು ಈ ಕಾರಣಕ್ಕೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದೆ. ಈ ಪ್ರದೇಶದ ಎಲ್ಲಾ ಟೆಲ್ಕೋಗಳು ಕೇರಳದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗೆ ಸಹಾನುಭೂತಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಜನರಿಗೆ ತಮ್ಮದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ.
ಭಾರ್ತಿ ಏರ್ಟೆಲ್, ಐಡಿಯಾ ಸೆಲ್ಯುಲರ್, ವೊಡಾಫೋನ್ ಮತ್ತು ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ ಎಲ್ಲಾ ಖಾಸಗಿ ಟೆಲ್ಕೋಗಳು ತಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಪಾತ್ರರಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದವು ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಲು ವಿವಿಧ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದ್ದಾರೆ. BSNL ತನ್ನ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ನಲ್ಲಿನ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಅನಿಯಮಿತ ಕರೆಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದ್ದು ಇತರ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ಗಳಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಲು ಟೆಲ್ಕೊ ದಿನಕ್ಕೆ 20 ನಿಮಿಷಗಳವರೆಗೆ ಕ್ಯಾಪ್ ಅನ್ನು ಏಳು ದಿನಗಳವರೆಗೆ ನಿಗದಿಪಡಿಸಿದೆ.
ಈ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಕರೆ ಮಾಡುವ ಪ್ರಯೋಜನವು ಪ್ರವಾಹ ಪೀಡಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಮಾನ್ಯವಾಗಲಿದೆ. BSNL ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಮತ್ತು ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕ ನಿರ್ದೇಶಕ ಅನುಪಮ್ ಶ್ರೀವಾಸ್ತವ ಈ ಹಂತದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾ, "BSNL ಕೇರಳದ ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ ನಿಂತಿದೆ. ಮುಂದಿನ ಏಳು ದಿನಗಳವರೆಗೆ BSNL ಕೇರಳದ ಪ್ರವಾಹ ಹಿಡಿತ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರ ಮೇಲೆ ಅನಿಯಮಿತ ಆನ್ ನೆಟ್ ಕರೆಗಳು ಮತ್ತು ಡೇಟಾವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಅವರು ಮುಂದಿನ ಏಳು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ದಿನ ಯಾವುದೇ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ನಲ್ಲಿ 20 ನಿಮಿಷಗಳ ಕರೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು. "
ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಇಳಿಮುಖವಾಗುತ್ತಿದೆ ಆದರೆ ಮುಂದಿನ ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಮಳೆಯು ನಿಲ್ಲುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ. ಕೇರಳದ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಜನರು ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದ ಜನರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಸರಕಾರವು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಒದಗಿಸುತ್ತಿದೆ. ಇಂತಹ ಪ್ರತಿ ಗಂಟೆಯಲ್ಲಿ ತಾಜಾ ಮತ್ತು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲೇಬೇಕಾದ ಟೆಕ್ ಸಂಬಂಧಿತ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಡಿಜಿಟ್ ಕನ್ನಡ ಮತ್ತು ಯೌಟ್ಯೂಬ್ ಚಾನಲನ್ನು ಲೈಕ್ ಮತ್ತು ಫಾಲೋ ಮಾಡಿ.