ನಿಮಗೆ ಈಗಾಗಲೇ ತಿಳಿದಿರುವಂತೆ ಕಳೆದ ವರ್ಷ ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೊ ತನ್ನ 4G ಸೇವೆಯನ್ನು ಆರಂಭಿಸಿದಾಗಿನಿಂದಲೂ ತಮ್ಮ ಚಂದಾದಾರರಿಗೆ ಉಚಿತ ಡೇಟಾ ಮತ್ತು ಉಚಿತ ಧ್ವನಿ ಕರೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಭಾಗಿಯಾಗಿದೆ. ಮತ್ತು ಟೆಲಿಕಾಂ ಉದ್ಯಮವು ಒಂದು ಹಂತದ ಬಲವರ್ಧನೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಆಪರೇಟರ್ಗಳ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಣ್ಣ ಆಪರೇಟರ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ತಮ್ಮ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ವಿಲೀನಗೊಳಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರಭಾವವು ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿದೆ.
ಭಾರತಿ ಏರ್ಟೆಲ್ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಬೇರೆಲ್ಲಾ ಪ್ರಮುಖ ಟೆಲಿಕಾಂ ಆಪರೇಟರ್ಗಳಿಗಾಗಿ ಸಕ್ರಿಯ ಚಂದಾದಾರರ ನೆಲೆಯು ಕುಸಿದಿದೆ ಎಂದು ವರದಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ಕಳೆದ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ
ಜಿಯೊ 133 ಮಿಲಿಯನ್ VLR (visitor location register) ಚಂದಾದಾರರನ್ನು ಸೇರಿಸಿದೆ.
ಏರ್ಟೆಲ್ 23 ಮಿಲಿಯನ್ VLR (visitor location register) ಚಂದಾದಾರರನ್ನು ಸೇರಿಸಿದೆ.
ಐಡಿಯಾ 11.9 ಮಿಲಿಯನ್ VLR (visitor location register) ಚಂದಾದಾರರನ್ನು ಸೇರಿಸಿದೆ.
ವೊಡಾಫೋನ್ 5.1 ಮಿಲಿಯನ್ VLR (visitor location register) ಚಂದಾದಾರರನ್ನು ಸೇರಿಸಿದೆ.
ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೊ ತನ್ನ ಚಂದಾದಾರರ ಸೇರ್ಪಡೆಯು ಪ್ರಾರಂಭದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ 19 ಮಿಲಿಯನ್ ಶಿಖರಗಳಿಂದ ದೂರವಿರುವುದನ್ನು ಸಹ ಇದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತದೆ. ಕಂಪೆನಿಯು ತಿಂಗಳಿಗೆ 4-5 ಮಿಲಿಯನ್ ಚಂದಾದಾರರನ್ನು ಸೇರ್ಪಡೆಗೊಳಿಸಲಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ ಆದರೆ ಅದರ ಸಕ್ರಿಯ ಚಂದಾದಾರರ ಸಂಖ್ಯೆ 100 ಮಿಲಿಯನ್ಗಳಷ್ಟು ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಆಗಸ್ಟ್ 2017 ರ ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ 75% ನಷ್ಟು ಕಡಿಮೆ ಮಟ್ಟವನ್ನು ತಲುಪುತ್ತದೆ.
ಭಾರ್ತಿ ಏರ್ಟೆಲ್ ಕಳೆದ ತಿಂಗಳು ಟಾಟಾದ ಗ್ರಾಹಕರ ಮೊಬೈಲ್ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿತು. ಮತ್ತು ಈಗ ಐಡಿಯಾ ಸೆಲ್ಯುಲರ್ ಮತ್ತು ವೊಡಾಫೋನ್ ಭಾರತವು ತಮ್ಮ ವ್ಯಾಪಾರವನ್ನು ವಿಲೀನಗೊಳಿಸುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿದೆ. ಏರ್ಟೆಲ್ ಇದು ದೇಶದಲ್ಲೇ ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ಟೆಲಿಕಾಂ ಸೇವೆ ಒದಗಿಸುವ ಸಂಸ್ಥೆಯಾಗಿದೆ. ಅನಿಲ್ ಅಂಬಾನಿ ಉತ್ತೇಜಿಸಿದ ರಿಲಯನ್ಸ್ ಕಮ್ಯುನಿಕೇಷನ್ಸ್ 1ನೇ ಡಿಸೆಂಬರ್ 2017 ರಿಂದ ಧ್ವನಿ ಸೇವೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಭಾರತದ ಟೆಲಿಕಾಂ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಗೆ ಭಾರಿ ಬಲಿಯಾಗಿದೆ.