ನಿಮಗೆ ಈಗಾಗಲೇ ತಿಳಿದಿರುವಂತೆ 2016 ರಲ್ಲಿ ವಾಣಿಜ್ಯ ಚೊಚ್ಚಲ ಪ್ರವೇಶ ಪಡೆದ ಟೆಲಿಕಾಂ ಆಪರೇಟರ್ ತನ್ನ 22 ತಿಂಗಳ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 215 ಮಿಲಿಯನ್ ಚಂದಾದಾರರನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದೆ. ದೇಶಾದ್ಯಂತ ಅಗ್ಗದ ದರದಲ್ಲಿ ಅನಿಯಮಿತ ಡೇಟಾವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಸ್ಥಳೀಯ ಕರೆಗಳನ್ನು ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಟೆಲಿಕಾಂ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಅಲ್ಪಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ಮುರಿದುಬಿಟ್ಟಾಗ ಮುಖೇಶ್ ಅಂಬಾನಿ ನೇತೃತ್ವದ ಕಂಪೆನಿ ಈಗ ಉದ್ಯಮಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಮನೆಗಳಿಗೆ ಸ್ಥಿರವಾದ ಬ್ರಾಡ್ಬ್ಯಾಂಡ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಅಂತಹುದೇ ಎತ್ತರವನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಗುರಿಯನ್ನು ಈಗ ಹೊಂದಿದೆ.
ಅಲ್ಲದೆ ಕಂಪೆನಿಯ ಅಧ್ಯಕ್ಷರು ನಮ್ಮ ಕಚೇರಿಗಳು ಮತ್ತು ಮನೆಗಳ ನಾಲ್ಕು ಗೋಡೆಗಳ ಒಳಗೆ ನಮ್ಮ ಡೇಟಾ ಬಳಕೆಯ ಸುಮಾರು 80% ಪ್ರತಿಶತ ನಡೆಯುತ್ತದೆ ಎಂದು ಈ ಕ್ರಮವನ್ನು ದೃಷ್ಟಿಕೋನಕ್ಕೆ ತರಲಾಯಿತು. ಎಲ್ಲಾ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದರ ಒಳಾಂಗಣ ಬಳಕೆದಾರರ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗಾಗಿ ತಂತಿ ಬ್ರಾಡ್ಬ್ಯಾಂಡ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುವುದು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಹೊಸ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸುವ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ ಎಂದು ತೀರ್ಮಾನಿಸಲಾಯಿತು.
ಈ ಸ್ಥಿರ ಲೈನ್ ಸೇವೆಗಳು ಹೆಚ್ಚಿನ ಡೇಟಾ ವೇಗವನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ನಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಏರಿಳಿತವಿಲ್ಲದೇ ಇರುತ್ತದೆ, ಕೇವಲ ಒಂದು ಸಾಧನವು ಸೆಲ್ಯುಲಾರ್ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ಗಳಿಗಾಗಿ ಹುಡುಕಲು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಹೊಂದಿಲ್ಲ ಎಂಬ ಅಂಶವನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಬ್ಯಾಟರಿ ಮೇಲೆ ಕಡಿಮೆ ಬ್ಯಾಟರಿ ಹರಿಸುತ್ತವೆ. ನಿರಂತರ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಸಂಪರ್ಕವಾಗಿದೆ. ಅಲ್ಲದೆ ಇದರ ಸ್ಥಿರ ಲೈನ್ ಸೇವೆಗಳ ಸಮಸ್ಯೆ ವೈರ್ಡ್ ಸಂಪರ್ಕದ ಮೂಲಕ ಹೆಚ್ಚಿನ ವೇಗವನ್ನು ಸಾಧಿಸಬಹುದಾದರೂ ಸಹ ಅದು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಬಳಕೆದಾರರ ಮನೆ ಅಥವಾ ಕಚೇರಿಗೆ ತಂತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು ಅಗತ್ಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
ಅದು ಸತ್ಯದಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟಕರವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಗಮನಾರ್ಹ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಸಮಯವಾಗಿದೆ. ಈ ಟೆಲಿಕಾಂ ಆಪರೇಟರ್ ಕನಿಷ್ಠ 50 ದಶಲಕ್ಷ ಮನೆಗಳನ್ನು ಹೊಡೆಯಲು ಒಮ್ಮೆ ಜನಪ್ರಿಯವಾದ ಬ್ರಾಡ್ಬ್ಯಾಂಡ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಮರಳಿ ತರಲು ಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ಜಿಯೋ ಗಿಗಾ ಫೈಬರ್ ಅನ್ನು ಆಗಸ್ಟ್ 15 ರಿಂದ ಆರಂಭಗೊಂಡು ಸುಮಾರು 1100 ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಸುತ್ತಿಕೊಳ್ಳುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ. ಡಿಜಿಟ್ ಕನ್ನಡ ಕಡೆಯ ಇಂತಹ ಪ್ರತಿ ಗಂಟೆಯಲ್ಲಿ ತಾಜಾ ಮತ್ತು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲೇಬೇಕಾದ ಟೆಕ್ ಸಂಬಂಧಿತ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ Instagram ಮತ್ತು YouTube ಚಾನಲನ್ನು ಲೈಕ್ ಮತ್ತು ಫಾಲೋ ಮಾಡಿ.